Tin mới

Du lịch tới Việt Nam, chàng trai trẻ người Malaysia bị bạn thân chơi khăm một vố dở khóc dở cười

Thứ ba, 17/04/2018, 15:29 (GMT+7)

"Nhất quỷ nhì ma", thứ 3 chính là bạn thân, câu này quả là đúng đối với trường hợp của anh Ching Jiunn Hu, một hành khách người Malaysia du lịch tới Việt Nam trong thời gian gần đây.

"Nhất quỷ nhì ma", thứ 3 chính là bạn thân, câu này quả là đúng đối với trường hợp của anh Ching Jiunn Hu, một hành khách người Malaysia du lịch tới Việt Nam trong thời gian gần đây.

Người ta thường nói, có một người bạn thân tinh quái sẽ mang lại cho bạn nhiều điều thú vị và kinh hỉ. Thế nhưng lúc nào là "kinh", lúc nào là "hỉ" thì chưa thể biết chắc được!

Nếu còn chưa tin, hãy nhìn cách mà người đàn ông Malaysia dưới đây bị bạn thân mình chơi khăm mới biết thế nào gọi là "cười cũng không được, khóc cũng không xong".

Chả là anh Ching Jiunn Hu có ý định sang Việt Nam chơi, cụ thể là thành phố Hồ Chí Minh. Quá bận rộn với công việc cá nhân, anh giao toàn bộ việc đặt vé và in vé cho một người bạn thân thiết đi cùng mình. Và đây là những gì anh phát hiện ra khi đã đến sân bay: Một tấm vé to hơn cả "bài sớ" diễn văn mà bạn gái cũ gửi tặng trước khi chia tay...

Du lịch tới Việt Nam, chàng trai trẻ người Malaysia bị bạn thân chơi khăm một vố dở khóc dở cười - Ảnh 1.

Tấm vé to tổ chảng, diễm phúc mà bạn thân dành cho chàng trai người Malaysia

Không hổ danh là bạn thân, việc được bạn mình nhờ luôn phải tìm cách làm cho tốt to đủ đầy nhất có thể. Bạn quá bận rộn ư, không hề gì, đây chính là lúc bạn thân "vạn năng" xuất chiêu giúp sức. Lâu lắm mới có dịp đi chơi cùng nhau, cậu cứ chăm chỉ kiếm tiền để cả lũ tha hồ ăn chơi đập phá, mấy chuyện con cỏn như vé máy bay cứ để đấy tớ lo. Và nhìn xem, tấm vé máy bay ấy, dù có to, vẫn chỉ bằng một phần tấm lòng tớ dành cho cậu!

Khi xuất cảnh, nụ cười của anh nhân viên đã nói lên tất cả. Đánh mắt ra xa, là lũ bạn quỷ sứ đang cười ngặt nghẽo sung sướng trước "nỗi đau" của anh Ching.

Du lịch tới Việt Nam, chàng trai trẻ người Malaysia bị bạn thân chơi khăm một vố dở khóc dở cười - Ảnh 2.

Những niềm vui và nỗi buồn cùng hiện diện trong 1 tấm ảnh

Du lịch tới Việt Nam, chàng trai trẻ người Malaysia bị bạn thân chơi khăm một vố dở khóc dở cười - Ảnh 3.

Vé to thế này có phải vì lo anh nhân viên làm việc mỏi mệt, lại không có kính mà đeo để nhìn cho rõ thông tin soát vé!

Những tưởng trò vui đã kết thúc, anh Ching có thể cất tấm vé vào túi và cho nó ngủ quên trong ấy mãi mãi, thế nhưng anh quên mất rằng vẫn còn một cửa ải nữa mà mình chưa vượt qua: ấy chính là chị tiếp viên xinh đẹp kiểm tra vé ở cửa tàu bay.

Không bỏ qua cơ hội để trở nên nổi tiếng, chị chớp lấy thời cơ chụp ảnh với chiếc vé để giành lấy danh hiệu: "Cô tiếp viên và chiếc vé to nhất Air Asia"

Du lịch tới Việt Nam, chàng trai trẻ người Malaysia bị bạn thân chơi khăm một vố dở khóc dở cười - Ảnh 4.

Cô tiếp viên xinh đẹp vui vẻ chụp ảnh bên anh Ching và chiếc vé to bự

Khi được hỏi sao lại in vé to thể này, anh Ching chỉ biết ngượng ngùng cười trừ: "À thì là mà, nhà tôi hôm ấy...hết giấy A4!"

Rất tốt bụng, chị tiếp viên xinh đẹp không "ăn mảnh" một mình mà lập tức gọi đồng đội cùng chia sẻ niềm vui của mình và "nỗi buồn" của anh Ching.

Du lịch tới Việt Nam, chàng trai trẻ người Malaysia bị bạn thân chơi khăm một vố dở khóc dở cười - Ảnh 5.

Tiếp viên của chuyến bay AK524 hôm ấy đã có một ngày làm việc thật vui vẻ

Qua đây mới thấy, người ta hay nói "đừng ngủ khi chúng bạn còn thức" quả là đúng, nhưng vẫn chưa đủ. Hãy cảnh giác với "lũ quỷ sứ" ấy ngay cả khi bạn đang minh mẫn tỉnh táo nhé!

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news