Tin mới

'Đủ nắng hoa sẽ nở' lan tỏa yêu thương cùng quản lý và idol TikTok Live

Thứ ba, 17/01/2023, 10:39 (GMT+7)

Tết đến Xuân về, Trăm hoa đua nở, lòng người náo nức và ai ai cũng mong được quây quần bên người thân và gia đình, cùng nhau sum họp thưởng thức một cái Tết thật ấm no và hạnh phúc. Hơi ấm của tình yêu thương trong không khí của ngày Tết luôn là điều tuyệt vời nhất.

Và sự ấm áp của tình yêu thương ấy càng trân quý hơn khi chúng ta biết trao đi “tình yêu thương và lòng nhân ái” tới những hoàn cảnh khó khăn vào những dịp đặc biệt như thế này.

Vào ngày 11/01/2023 vừa qua, Công Ty TNHH BAN MEDIA cùng Công Ty TNHH DIVA MEDIA (là hai công ty Quản lý Idol TikTok Live, nằm trong hệ thống đối tác của TikTok Live tại Việt Nam) cùng với 2 idol TikTok trong hệ thống Thiên Di (TikTok ID: fashi073) và DaaNaa (Tiktok ID:_kimngan_003)  đã tổ chức chuyến đi thiện nguyện chủ đề “Đủ nắng hoa sẽ nở” với mong muốn trao đi những phần quà Tết ý nghĩa và thiết thực cho các học sinh khó khăn của Trường Tiểu học Trần Quang Diệu, Xã Cù Bị, Huyện Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu. 

Chuyến xe “trao yêu thương và lòng nhân ái” với thông điệp “Đủ nắng hoa sẽ nở”
Chuyến xe “trao yêu thương và lòng nhân ái” với thông điệp “Đủ nắng hoa sẽ nở”

Chuyến xe “trao yêu thương và lòng nhân ái” với thông điệp “Đủ nắng hoa sẽ nở”

Chương trình thiện nguyện được sự ủng hộ và hưởng ứng tích cực từ cộng đồng người dùng TikTok. Trong đó có sự tham gia đặc biệt của Gia Đình Konan. Gia đình Konan đã đồng hành cùng với BAN MEDIA và DIVA MEDIA để trực tiếp trao yêu thương cho các học sinh khó khăn tại xã Cù Bị. 

Được biết, các em học sinh dưới mái trường Trần Quang Diệu phần lớn là con em của các anh chị công nhân, dân tộc thiểu số,… các em học sinh nơi đây gia đình khó khăn nhưng rất hiếu học. Đại diện của hai công ty, gia Đình Konan cùng với Tỉnh Đoàn Bà Rịa Vũng Tàu, Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Huyện Châu Đức, Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Xã Cù Bị đã cùng nhau trao tận tay 200 phần quà là đồ dùng học tập, 150 phần quà Tết, 5 chiếc xe đạp điện cho các học sinh khó khăn của trường.

'Đủ nắng hoa sẽ nở' lan tỏa yêu thương cùng quản lý và idol TikTok Live - Ảnh 1

Đặc biệt, chương trình còn trao tặng cho Trường học 5 chiếc tivi Sam Sung phục vụ cho công tác giảng dạy và một sân chơi, tủ sách học tập vô cùng ý nghĩa cho các em học sinh của trường.

Cùng xem lại một số khoảng khắc đẹp của buổi thiện nguyện:

'Đủ nắng hoa sẽ nở' lan tỏa yêu thương cùng quản lý và idol TikTok Live - Ảnh 2
'Đủ nắng hoa sẽ nở' lan tỏa yêu thương cùng quản lý và idol TikTok Live - Ảnh 3
'Đủ nắng hoa sẽ nở' lan tỏa yêu thương cùng quản lý và idol TikTok Live - Ảnh 4

Chương trình cũng trao tặng cho Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Xã Cù Bị kinh phí 60 triệu để mua quà Tết ủng họ các hộ khó khăn khác trên địa bàn. 

Được biết, cộng đồng người dùng TikTok, các Idol và các công ty Quản lý Idol của TikTok thường xuyên tham gia và tổ chức các chương trình Từ thiện ý nghĩa để giúp ích phần nào cho những hoàn cảnh khó khăn và lan toả yêu thương trong cộng đồng theo tinh thần “Lá lành đùm lá rách” và mong muốn những điều tốt đẹp sẽ đến với tất cả mọi người.

Chúng ta hãy cùng chờ đón nhiều hoạt động ý nghĩa như thế này của cộng đồng các Công ty quản lý Idol Tiktok Live và cộng động người dùng TikTok Live trong tương lai nhé. 

Clip đầy đủ của chương trình từ thiện: https://vt.tiktok.com/ZS8BLMeVH/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news