Tin mới

Dù ở ẩn chăm con, Triệu Lệ Dĩnh vẫn khiến dàn mỹ nhân Cbiz 'ôm hận'

Thứ tư, 03/07/2019, 18:55 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh dẫn top đầu mỹ nhân ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2019 dù đã ở ẩn sau khi sinh con.

Mới đây trong cuộc bình chọn những gương mặt ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ 2019, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ xuất hiện ở vị trí đầu tiên.

Triệu Lệ Dĩnh trong Minh Lan Truyện. Ảnh internet

Với tác phẩm cổ trang "Minh Lan Truyện", vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã gây ấn tượng sâu đậm đến khán giả. Tác phẩm này được coi là sự đột phá lớn của Triệu Lệ Dĩnh ở mảng phim cổ trang. Nhờ việc diễn xuất tự nhiên, bà xã Phùng Thiệu Phong đã ghi ấn tượng lớn trong lòng khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong rất thành công trong bộ phim "Minh Lan Truyện". Ảnh Sina

Ngay sau nữ diễn viên là Bành Tiểu Nhiễm với bộ phim "Đông Cung". Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ, Bành Tiểu Nhiễm bỗng trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trong làng giải trí Hoa ngữ.

Ngoài ra, những mỹ nhân gây ấn tượng với khán giả ở nửa đầu năm 2019 làng giải trí xứ Trung còn có Trần Ngọc Kỳ (Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký),...

Đây có thể nói là tin vui lớn nhất của Triệu Lệ Dĩnh sau khi nữ diễn viên ở ẩn sinh con. Từ khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong đến lúc sinh con trai đầu lòng, Triệu Lệ Dĩnh dường như ở ẩn không xuất hiện trước truyền thông. Tuy nhiên, dù ít xuất hiện nhưng Triệu Lệ Dĩnh luôn được nhắc đến tên trong mọi mặt báo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news