Tin mới

Đường Yên quyết làm điều này dù đã lộ 'bụng bầu' vượt mặt

Thứ tư, 03/07/2019, 12:02 (GMT+7)

Đường Yên quyết giữ im lặng giữa tin đồn mang thai sau 9 tháng kết hôn với La Tấn.

Sau khi kết hôn với La Tấn, Đường Yên đã vướng không ít tin đồn xung quanh việc mang bầu hay "cưới chạy bầu". Tuy nhiên, đại diện của cả hai đã lên tiếng bác bỏ ngay sau đó.

Đường Yên kết hôn cùng La Tấn vào 10/2018. Ảnh Sina

Thế nhưng, loạt bằng chứng chứng minh nữ diễn viên mang bầu vẫn được dân mạng liên tục đưa ra. Cụ thể, hồi đầu tháng 4, truyền thông xứ Trung chụp được bức ảnh La Tấn đưa bà xã mình đến bệnh viện phụ sản. Hơn nữa, trên trường quay phim "Yến Vân Đài", Đường Yên cũng lộ vòng eo ngày càng lớn làm dấy lên tin đồn mang bầu.

La Tấn cùng Đường Yên vào bệnh viện phụ sản. Ảnh Sina

Mới đây, trang Sina đưa tin, một cư dân mạng Trung Quốc bắt gặp bà xã La Tấn đi ăn cùng bạn ở một nhà hàng. Trong chiếc áo thun đen bó sát, vòng hai lớn bất thường của Đường Yên lộ tương đối rõ ràng. Nữ diễn viên "Bên nhau trọn đời" luôn vịn vào tay trợ lý khi di chuyển rồi đến khi ngồi trong ô tô, cô vẫn dùng tay để che bụng của mình.

Vòng 2 to bất thường của Đường Yên. Ảnh Sina

Tin đồn chưa có dấu hiệu ngừng thì hình ảnh Đường Yên lại xuất hiện ở một sự kiện gần đây thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù đã lựa chọn chiếc đầm suông để che đi vòng 2 nhưng dường như vẫn không thể che được vòng eo lớn mỗi khi cô di chuyển trên thảm đỏ.

Vòng 2 lộ rõ mỗi khi Đường Yên di chuyển. Ảnh Sina

Dù vướng tin đồn mang bầu nhưng vẻ đẹp của Đường Yên vẫn không giảm đi chút nào. Ảnh Sina

Hiện tại, quản lý của Đường Yên vẫn chưa lên tiếng về những thông tin này. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng rất mong nữ diễn viên sẽ có tin vui sau 9 tháng kết hôn.

Hành động phủ nhận mang thai của Đường Yên và La Tấn dường như rất giống với Triệu Lệ Dĩnh. Sau khi "về chung một nhà" Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong liên tục bị vướng tin đồn mang thai. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh đã phủ nhận điều đó.

Triệu Lệ Dĩnh cùng từng phủ nhận khi vướng tin đồn mang thai. Ảnh Sina

Một số người hâm mộ cho rằng ngôi sao vẫn luôn hy vọng con của mình có một cuộc sống bình thường, tránh xa những thị phi của ngành giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news