Tin mới

Đưa cả nhà sang Hong Kong du lịch, người đàn ông Hàn Quốc bị bắt vì giết vợ con rồi tự tử bất thành

Thứ tư, 17/01/2018, 11:45 (GMT+7)

Hiện tại, cảnh sát Hong Kong đang giam giữ một người đàn ông người Hàn Quốc và nghi ngờ ông sát hại vợ con và có ý định tự tử tại khách sạn sang trọng ở Hong Kong.

Hiện tại, cảnh sát Hong Kong đang giam giữ một người đàn ông người Hàn Quốc và nghi ngờ ông sát hại vợ con và có ý định tự tử tại khách sạn sang trọng ở Hong Kong.

Truyền thông Hong Kong đưa tin, vào 7 giờ sáng ngày 14/1 vừa qua, cảnh sát đã nhận được cuộc gọi khẩn cấp của một người báo cáo có người đàn ông và phụ nữ đang cãi nhau rất to tiếng trong khách sạn 5 sao Ritz-Carlton ở Hong Kong. Sau khi cảnh sát vội vã đến khách sạn vào 8 giờ 30 phút thì phát hiện người phụ nữ và cậu bé 6 tuổi đã chết tại hiện trường, trong khi người đàn ông đã bị bắt vì nghi ngờ là hung thử giết người và đưa đến bệnh viện kiểm tra. 

Ban đầu, cánh sát không nói rõ mối quan hệ giữa ba người, chỉ nói rằng họ đều là người nước ngoài. Tuy nhiên, lãnh sự quán Hàn Quốc tại Hong Kong đã xác định ba người họ đều là công dân Hàn Quốc và là một gia đình. Người đàn ông tên là Kim Min Ho, là giám đốc điều hành nhà máy Rocky Mountain Chocolate tại Hàn Quốc, nơi sản xuất bánh kẹo nổi tiếng, có hơn 300 cửa hàng ở Mỹ, Canada, Philippines. Người vợ tên Song Wha Jeong, 42 tuổi và con trai Kim Tae Yun, 6 tuổi. 

Đưa cả nhà sang Hong Kong du lịch, người đàn ông Hàn Quốc bị bắt vì giết vợ con rồi tự tử bất thành - Ảnh 1.

Thi thể nạn nhân được đưa đi để khám nghiệm tử thi. (Ảnh: Internet)

Sau khi sự việc xảy ra, cánh sát trưởng của quận Yau Tsim, ông Chan Tsz-Leung cho biết: “Khi chúng tôi đột nhập vào thì phát hiện người đàn ông đang ngồi trong phòng với chiếc quần lót và vết cắt nhỏ trên tay và mặt. Trên giường là người phụ nữ và cậu bé nhỏ với những vết cắt trên cổ. Ngoài ra, chúng tôi tình nghi người đàn ông này đã uống rượu và cảnh sát đã thu hồi một con dao gần 13cm tại hiện trường. Hiện tại động cơ giết người vẫn chưa rõ ràng, nghi can vẫn đang nằm trong bệnh viện kiểm tra và không thích hợp để nói chuyện với cảnh sát".

Đưa cả nhà sang Hong Kong du lịch, người đàn ông Hàn Quốc bị bắt vì giết vợ con rồi tự tử bất thành - Ảnh 2.

Khách sạn 5 sao Ritz-Carlton, nơi xảy ra án mạng. (Ảnh: Internet)

Truyền thông địa phương Apple Daily cho biết cặp vợ chồng và đứa con trai đã nhận phòng tại khách sạn 5 sao Ritz-Carlton vào một vài ngày trước đó. Một nguồn tin khác đã cung cấp với cảnh sát rằng, trước khi vụ việc xảy ra ông Kim đã gọi điện thoại cho bạn và cảnh báo trước về việc tự sát. 

Đưa cả nhà sang Hong Kong du lịch, người đàn ông Hàn Quốc bị bắt vì giết vợ con rồi tự tử bất thành - Ảnh 3.

Gia đình ông Kim Min Ho. (Ảnh: Facebook)

Trong buổi điều trần kéo dài 7 phút vào ngày 16/1, ông Kim xuất hiện với dáng vẻ lờ đờ, thông qua phiên dịch viên, ông Kim đã thừa nhận hành vi của mình. Trước đó, ông Kim được đưa đến bệnh viện để kiểm tra tâm lý và thẩm phán đã yêu cầu hoãn lại phiên xét xử để chờ báo cáo của bác sĩ ở bệnh viện Queen Elizabeth xem liệu bị cáo có phù hợp để bào chữa hay không? 

Hiện tại, vụ án được dời ngày xét xử đến 30/1. 

(Nguồn: The Guardian, SCMP)

Theo afamily/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news