Tin mới

Dụi mắt ngàn lần vẫn không nhận ra nhan sắc U80 của 'nữ hoàng váy cưới' Vera Wang

Thứ hai, 29/06/2020, 17:11 (GMT+7)

Nhiều người đã thốt lên rằng họ không dám tin một phụ nữ ở tuổi thất thập lại có thể trẻ trung và sở hữu làn da mịn màng như thiếu nữ như vậy.

Mới đây, "nữ hoàng váy cưới" Vera Wang đã khiến mạng xã hội sôi sục khi chia sẻ một vài hình ảnh tràn đầy năng lượng, thể hiện sự tươi trẻ của mình khi chính thức bước sang tuổi 71.

Nhan sắc bà Vera Wang U80 (ảnh IGNV)

Trên trang cá nhân, Vera Wang liên tục đăng tải những bức hình khoe trọn đôi chân thon nuột nà, vóc dáng cò hương cùng làn da mịn màng không có dấu hiệu của lão hóa, dù bà đã khá lớn tuổi.

>> Xem thêm: Nick Vujicic sau 7 năm đến Việt Nam giờ ra sao?

Để kỷ niệm tuổi mới, bà đã đăng tải loạt ảnh diện đồ thể thao năng động, khoe cơ thể mảnh mai, làn da căng tràn sức sống của mình. Khiến người xem không dám tin vào mắt mình rằng đây là một bà cụ tuổi thất thập chứ không phải thiếu nữ đôi mươi.

Thân hình mảnh mai đáng ngưỡng mộ (ảnh IGNV)

Nhiều người sau khi xem xong những hình ảnh phải thảng thốt một điều rằng họ không quá bất ngờ trước vẻ đẹp của Vera Wang nhưng họ không tin "bà hoàng váy cưới" đã 71 tuổi. Thêm nữa, người phụ nữ này có thể gầy mảnh mai nhưng không thể có làn da nhẵn nhụi không tì vết như vậy.

>> Xem thêm: Bất ngờ cô gái không tay lọt vào chung kết hoa hậu

Có ý kiến còn cho rằng "nữ hoàng váy cưới" đã can thiệp photoshop để có những bức ảnh long lanh như vậy, hoàn hảo đến từng lỗ chân lông. Mặc dù vẫn có những ý kiến trái chiều xong người hâm mộ vẫn không quên gửi những lời chúc mừng tuổi mới đến "nữ hoàng váy cưới".

Vera Wang là một nhà thiết kế thời trang người Mỹ gốc Hoa được sinh ra tại New York. Ngoài ra, bà cũng từng là vận động viên trượt băng nghệ thuật. Nổi tiếng với thiết kế những trang phục cưới sang trọng và những bộ sưu tập váy cưới nên biệt danh "nữ hoàng váy cưới" đã gắn với tên gọi của bà từ đây.

>> Xem thêm: Bạn gái Quang Hải cố tình khoe khuyết điểm để 'cà khịa' cộng đồng mạng

Bà cho thấy tuổi tác không là vấn đề gì ảnh hưởng tới nhan sắc (ảnh IGNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news