Tin mới

Dùng "ảnh nóng" tống tiền bạn tình quen qua mạng xã hội

Thứ ba, 26/04/2016, 11:24 (GMT+7)

Mặc dù chị T. không đồng ý, nhưng Lực vẫn dùng điện thoại chụp lại ảnh cảnh 2 người đang quan hệ, sau đó liên tục nhắn tin đe dọa, buộc chị T. phải đưa 5 triệu đồng nếu không sẽ gửi ảnh cho người thân và tung lên mạng.

Mặc dù chị T. không đồng ý, nhưng Lực vẫn dùng điện thoại chụp lại ảnh cảnh 2 người đang quan hệ, sau đó liên tục nhắn tin đe dọa, buộc chị T. phải đưa 5 triệu đồng nếu không sẽ gửi ảnh cho người thân và tung lên mạng.

Theo thông tin trên báo Giao thông, Công an nhân dân, Công an huyện Quan Hóa, Thanh Hóa cho biết vừa phối hợp với Công an huyện Bá Thước bắt giữ Nguyễn Trọng Lực (42 tuổi), ở thôn Thịnh Hùng, xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa vì có hành vi dùng "ảnh nóng" đe dọa, cưỡng đoạt 5 triệu đồng của chị Hạnh* ở huyện Quan Hóa.

Theo đơn tố cáo của chị Hạnh, thông qua mạng xã hội Zalo, chị có quen với Lực, sau đó 2 người nảy sinh tình cảm với nhau.

Mặc dù chị Hạnh không đồng ý, nhưng Lực vẫn dùng điện thoại di động chụp lại ảnh cảnh 2 người đang quan hệ, sau đó liên tục nhắn tin đe dọa, buộc chị Hạnh phải đưa 5 triệu đồng nếu không sẽ gửi ảnh cho người thân và tung lên mạng.

Vì quá bức xúc, chị Hạnh đã tố cáo hành vi của Lực lên cơ quan công an.

Tại một nhà nghỉ ở xã Thiết Ống, huyện Bá Thước, trong khi đang nhận tiền của chị Hạnh thì Lực bị Công an huyện Quan Hóa phối hợp với Công an huyện Bá Thước bắt quả tang.

Hiện, Công an huyện Bá Thước đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối tượng Nguyễn Trọng Lực để tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Cũng liên quan đến hành vi "Cưỡng đoạt tài sản", theo thông tin trên báo Vnexpress, Hoàng Thái Chiến (37 tuổi, huyện Châu Đức) và chị Thu* (37 tuổi) đều có gia đình riêng, nhưng suốt thời gian dài hai người quan hệ bất chính với nhau. Trong lần "vui vẻ" tại nhà chị Thu, Chiến dùng điện thoại chụp lại hình ảnh mặn nồng.

Chiến sau đó nhắn tin đe dọa, yêu cầu chị Thu đưa 50 triệu đồng (trong đó 20 triệu đồng chị Thu mượn của mẹ Chiến), nếu không sẽ tung ảnh "nóng" lên mạng.

Ngày 3/3, chị Thu hẹn Chiến đến nhà nghỉ trên địa bàn xã Xuân Sơn để giao tiền. Khi đang nhận trước 10 triệu đồng của người tình, gã bị cảnh sát ập vào bắt quả tang.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Xem thêm video:

[mecloud]Xz6WvlBuML[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news