Tin mới

Dùng clip "nóng" tống tiền tình cũ 20 triệu đồng

Chủ nhật, 22/05/2016, 08:22 (GMT+7)

Níu kéo tình cảm của người yêu nhưng bất thành, Hợi liền mang clip "ân ái" của hai người đăng lên mạng xã hội để ép Thu đưa cho mình 20 triệu đồng thì mới gỡ xuống.

Níu kéo tình cảm của người yêu nhưng bất thành, Hợi liền mang clip "ân ái" của hai người đăng lên mạng xã hội để ép Thu đưa cho mình 20 triệu đồng thì mới gỡ xuống.

Theo thông tin trên báo Công lý, Vietnamnet, Công an nhân dân, ngày 20/5, Công an huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tam giam Vũ Văn Hợi (33 tuổi, trú tại xã Thái Dương, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra ban đầu, tháng 6/2015 thông qua mạng xã hội, Hợi có quen biết với chị Thu* (huyện Kim Động, Hưng Yên). Sau thời gian trò chuyện, 2 người nảy sinh tình cảm và gặp gỡ nhau.

Trong một lần ân ái tại nhà Thu, Hợi đã dùng điện thoại quay lại.

Sau một thời gian yêu nhau, Thu phát hiện Hợi đã có vợ con nhưng chưa ly hôn nên đã chủ động chia tay.

Níu kéo tình cảm không thành, Hợi liền mang clip ân ái của hai người đăng lên mạng xã hội để ép Thu đưa cho mình 20 triệu đồng thì mới gỡ xuống.

Thu đã tố cáo hành vi của Hợi với cơ quan công an.

Nhận được đơn tố cáo của Thu, cơ quan công an đã triệu tập Hợi. Tại cơ quan điều tra, hắn thừa nhận hành vi phạm tội của mình rồi sau đó bỏ trốn.

Cơ quan công an đã phát lệnh truy nã toàn quốc đối với Hợi. Đến 17/5, Hợi bị bắt giữ.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Xem thêm video:

[mecloud]ZY7iHgs02L[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news