Tin mới

Dùng clip quan hệ tập thể trong khách sạn để tống tiền cặp vợ chồng "hờ"

Thứ hai, 05/02/2018, 13:57 (GMT+7)

Trong những lần vào khách sạn quan hệ tập thể với các nạn nhân, Thuần đã dùng điện thoại quay lại clip rồi sau đó đe dọa sẽ đăng lên mạng xã hội để tống tiền.

Trong những lần vào khách sạn quan hệ tập thể với các nạn nhân, Thuần đã dùng điện thoại quay lại clip rồi sau đó đe dọa sẽ đăng lên mạng xã hội để tống tiền.

Theo báo Pháp luật TP HCM, Trí thức trẻ, ngày 5/2, Đội 2 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, thuộc Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã bàn giao đối tượng Lê Đình Quý Thuần (SN 1993, ngụ TP.Huế) cho Công an quận 8, TP.HCM để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi "cưỡng đoạt tài sản"

Theo điều tra, chị A. (tên nạn nhân đã thay đổi, SN 1990, ngụ quận Bình Thạnh) có chồng hờ là anh T. 2 người chung sống với nhau như vợ chồng. Tháng 11/2017, Thuần đến dạy thêm cho em trai chị A. Sau một thời gian ngắn qua lại, Thuần, chị A. và anh T. thường xuyên rủ nhau vào khách sạn để "quan hệ tập thể". Trong những lần "vui vẻ" này, Thuần đã dùng điện thoại quay lại.

Đến tháng 1/2018, do mâu thuẫn nên Thuần không đến nhà chị A. dạy thêm nữa. Hắn nảy sinh ý định dùng các clip "nóng" mình đang giữ để tống tiền các nạn nhân. Hắn gọi điện cho cặp vợ chồng "hờ"yêu cầu đưa 30 triệu đồng nếu không sẽ tung những clip quan hệ tập thể trong khách sạn lên mạng xã hội.

Thuần uy hiếp nạn nhân tung lên mạng clip nóng để chiếm đoạt tài sản. Hình minh hoạ

Lo sợ Thuần làm liều, chị A. đã đưa tiền cho hắn. Được đà làm tới, Thuần tiếp tục uy hiếp nạn nhân sang địa điểm ở quận 8 để đưa tiền cho hắn, với số tiền tổng cộng 320 triệu đồng.

Mới đây, đối tượng Thuần tiếp tục ép nạn nhân phải đưa thêm 145 triệu đồng để tiêu xài Tết.

Liên tục bị uy hiếp, 2 nạn nhân một mặt đồng ý, mặt khác âm thầm báo Công an. Ngày 2/2, chị A. cùng anh T. hẹn Thuần ra quán cà phê trên đường Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5 để giao tiền. Khi đối tượng Thuần đang nhận tiền thì bị các trinh sát ập vào bắt giữ đưa về trụ sở làm rõ.

Bước đầu tại cơ quan điều tra, Thuần khai nhận đã thực hiện hành vi tống tiền để tiêu xài. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đe dọa công an