Tin mới

Đừng muốn Công Phượng mãi ở tuổi 19!

Thứ ba, 20/01/2015, 17:09 (GMT+7)

Câu chuyện Công Phượng khóa môi Hòa Minzy vẫn gây xôn xao những ngày qua. Nhưng thực tế nó sẽ chẳng mới to tát nếu tất cả chịu hiểu cho một điều, Công Phượng đã 19 tuổi và ở tuổi này, nhiều cầu thủ từng có vợ có con.

Câu chuyện Công Phượng khóa môi Hòa Minzy vẫn gây xôn xao những ngày qua. Nhưng thực tế nó sẽ chẳng mới to tát nếu tất cả chịu hiểu cho một điều, Công Phượng đã 19 tuổi và ở tuổi này, nhiều cầu thủ từng có vợ có con.

 

Không ít người sốc và phản đối nụ hôn mà Công Phượng dành cho Hòa Minzy. Họ cho rằng, một cầu thủ mới nứt mắt ra đã yêu đương thì sớm cũng hỏng sự nghiệp. Thế nhưng tất cả quên mất một điều, Công Phượng đã 19 tuổi. Cái tuổi mà đàn anh của Phượng - cựu cầu thủ SLNA Hồng Việt đã… sinh con. Xa hơn, hồi còn chơi SEA Games 22 năm 2003, tiền vệ Hữu Thắng đã… có con. Nghĩa là phải cưới vợ tầm 19-20 tuổi, bằng tuổi Phượng bây giờ.

công phượng, hòa minzy, người yêu công phượng, bạn gái công phượng, công phượng hôn hòa minzy, u19 việt nam, hagl, ảnh nóng công phượng

Đừng bắt Công Phượng mãi 19 tuổi!

Ấy thế mà, Phượng vẫn bị cho là bé. Cái tâm lý này cũng xuất phát từ nghi án trong năm - nghi án Phượng… gian tuổi. Tức là theo một số thông tin lúc đó, Phượng bây giờ phải là 22 chứ không phải 19. Yếu tố tâm lý nói chung là chỉ mong Công Phượng ít tuổi đi dù giờ đây, với kiểu để râu và để tóc thì Phượng đúng là hơi… già thật.

 

Video tham khảo :So sánh Công Phượng và Công Vinh:

 

19 tuổi đó là cái tuổi mà 8 năm trước, một diễn viên chính của loạt phim Nhật ký Vàng Anh đã khóc trên truyền hình và nhắn gửi với báo giới là “cho em được sống với chính lứa tuổi của mình, được có một đêm ngon giấc”. Ấy là những lời nhắn gửi khi một clip nhạy cảm của cô gái xinh đẹp ấy lộ trên Internet. Người xem giận cô vì cô đang đóng vai lứa tuổi 16-17 mà quên rằng "Vàng Anh" đã… 19, cái tuổi đủ tự do trong các quan hệ và chịu trách nhiệm về các quan hệ đó.

 

Dư luận và người yêu bóng đá đang có tâm lý muốn Phượng “mãi tuổi 19”, thậm chí họ chưa chấp nhận được việc Phượng đã trở thành một người đàn ông trưởng thành và được đối xử như những đàn ông thay vì chỉ là những đứa trẻ. Bất công với Phượng ở chính chỗ đó khi anh - phải dùng từ “anh” - cứ phải cố thu mình trong cái vỏ trứng U19.

 

Một động tác thừa, mang tính bao bọc của bầu Đức là “nhờ” Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng có những đe dọa, chế tài bảo vệ đôi chân những cầu thủ trẻ U.19. Nếu đã tin tưởng và dám chấp nhận đưa họ vào đấu trường V.League thì hãy coi họ như những người đàn ông, thi đấu và chiến đấu như những người đàn ông.

Tiểu Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news