Tin mới

Đúng ngày sinh nhật, Châu Khải Phong 'chơi lớn' với món quà 'khủng'

Thứ tư, 30/10/2019, 15:23 (GMT+7)

Ca sĩ Châu Khải Phong mừng sinh nhật bằng món quà "khủng" khiến ai cũng trầm trồ vì sự giàu có của nam ca sĩ này.

Vào đúng ngày sinh nhật của mình, ca sĩ Châu Khải Phong đã tự thưởng cho mình một ngôi nhà với giá trị 10 tỷ đồng. Được biết, ngôi nhà này được giọng ca "Ngắm hoa Lệ Rơi" mua từ đầu năm và hoàn thành đúng ngày sinh nhật của anh.

Ngôi nhà Châu Khải Phong hoàn thiện đúng ngày sinh nhật. Ảnh internet

Nói về món quà tự thưởng này, Châu Khải Phong viết: "So với nhiều người đây chỉ là tài sản nhỏ ở thành phố. Nhưng với cá nhân tôi đây là thành quả lớn nhất từ trước đến nay. Tôi tự hào vì mua nhà không qua trả góp và có thể khoe cùng bố mẹ về thành quả đạt được. Từ nay tôi có chốn đi về gần trung tâm thành phố, xung quanh đầy đủ tiện ích".

Được biết, ngoài ngôi nhà giá trị 10 tỷ đồng, Châu Khải Phong còn sở hữu hai căn hộ chung cư cao cấp. Xuất thân từ gia đình không có truyền thống nghệ thuật và cũng không có điều kiện, Châu Khải Phong một mình tự bươn chải để có thể thực hiện ước mơ làm ca sĩ.

Một trong hai căn hộ chung cư cao cấp của Châu Khải Phong. Ảnh internet

Thời gian đầu bước chân vào giới showbiz, Châu Khải Phong đã bị rơi vào bế tắc khi không có một bài hit nào. Do cuộc sống khó khăn, ban ngày Châu Khải Phong không ngại đi phụ bàn, làm phu hồ để có thêm thu nhập. Thậm chí anh còn từng phải vay tiền bạn bè để trả tiền thuê nhà trọ.

Nhưng với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, Châu Khải Phong dần dần được khán giả tỉnh biết đến và có một số ca khúc hit như: Xin lỗi người anh yêu, Chỉ yêu mình em... Năm 2018, Châu Khải Phong trở thành hiện tượng khi bài hát "Ngắm hoa lệ rơi" gây sốt ở cả youtube lẫn các bảng xếp hạng trong nước. Kênh Youtube của Châu Khải Phong đã có hơn 1 triệu lượt người theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Châu Khải Phong