Tin mới

Là đại gia có tiếng nhưng Minh Nhựa vẫn phải trầm trồ với cuộc sống của Tuấn Hưng

Thứ tư, 30/10/2019, 14:15 (GMT+7)

Đại gia Minh Nhựa "ghen tỵ" ra mặt khi ca sĩ Tuấn Hưng có tất cả như vợ đẹp, nhà đẹp, xe đẹp....

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ khoảnh khắc rạng rỡ bên bà xã xinh đẹp Thu Hương cùng dòng tâm sự: "Đó là tâm nguyện của 2 vợ chồng. 5 năm qua bạn ấy đã dành hết thời gian để ổn định đường con cái. Bây giờ trở đi là thoải mái tung tăng. Chồng đi đâu vợ đi đấy. Chỉ 1 năm nữa thôi là 3 cái đuôi Son - Hào - Sâm sẽ không cho bố mẹ khoảng trời riêng nữa đâu".

Đại gia Minh Nhựa ghen tỵ với cuộc sống của Tuấn Hưng. Ảnh internet

Trước khoảnh khắc hạnh phúc này của vợ chồng Tuấn Hưng, đại gia Minh Nhựa không giấu được sự ghen tỵ và ngưỡng mộ: "Nhà đẹp, xe xịn, vợ đẹp, con ngoan, chỉ có anh là chưa đặt lắm thôi, nhưng vẫn rất rất ổn. Chúc mừng anh nhé". Đáp lại tình cảm của vị đại gia này, ca sĩ Tuấn Hưng gửi lời cảm ơn.

Ngưỡng mộ cuộc sống của ca sĩ Tuấn Hưng nhưng đại gia Minh Nhựa cũng khiến bao người phải ao ước khi sở hữu khối tài sản khổng lồ cùng siêu xe đặc biệt là cũng có vợ trẻ đẹp. Minh Nhựa là một trong những đại gia có tiếng ở Sài Thành khi sở hữu hàng loạt siêu xe, đồng hồ trị giá cả tỷ đồng.

Minh Nhựa cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ vị sở hữu xe xịn, vợ xinh. Ảnh internet

Minh Nhựa trải qua hai cuộc hôn nhân. Sau khi chia tay người vợ đầu, Minh Nhựa kết hôn với người đẹp với nickname Mina. Anh được đánh giá là người chồng tuyệt vời khi yêu chiều vợ như bà hoàng. Nếu theo dõi trang cá nhân của vị đại gia này sẽ thấy, Minh Nhựa thường xuyên đăng tải hình ảnh đưa vợ đi chơi, đi mua sắm và đặc biệt thường xuyên dành lời khen tới vợ 2 Mina.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Nhựa