Tin mới

Dùng súng giả cướp súng thật tại Thái Lan

Thứ bảy, 05/03/2016, 09:59 (GMT+7)

Một nhóm những người Trung Quốc đã bị bắt vì liên quan đến vụ việc dùng súng giả để cướp súng thật tại một cửa hàng súng đạn ở thành phố Bangkok,Thái Lan. 

Một nhóm những người Trung Quốc đã bị bắt vì liên quan đến vụ việc dùng súng giả để cướp súng thật tại một cửa hàng súng đạn ở thành phố Bangkok,Thái Lan. 

Daily Mail đưa tin cho biết, bốn người lạ mặt đã đột nhập vào một cửa hàng súng ở Thái Lan và cố gắng cướp vũ khí. Tuy nhiên, họ đã bị cảnh sát vũ trang Thái Lan chặn lại trước khi rời khỏi cửa hàng.  

Một trong số những người bị thương trong vụ cướp súng tại Thái Lan. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, vào 10h sáng ngày 4/3, tại khu phố ChinaTown ở thành phố Bangkok, Thái Lan, một băng nhóm tội phạm người Trung Quốc đã tấn công một cửa hàng súng đạn với ý định cướp súng.

Trong lúc những thành viên khác đột nhập vào bên trong, kẻ cầm đầu của băng nhóm này đã đứng ngoài của hàng canh gác. 

Nhóm tội phạm đã bị cảnh sát Thái Lan phát hiện và bắt giữ. Ảnh: Daily Mail

Khi phát hiện có người đột nhập, chủ và nhân viên của cửa hàng đã dùng súng thật nã đạn vào những tên cướp khiến 2 tên bị thương trong khi hai người còn lại bỏ ra ngoài. Kẻ cầm đầu đã nhanh chân bỏ chạy trước đó.  

Phía cảnh sát cho biết, một thành viên của băng nhóm tội phạm đã tử vong vì vết thương quá nặng. Một trong số đó vẫn đang bỏ chạy.

Một nhân chứng cho biết, bọn tội phạm đã mặc yếm cùng mũ bảo hiểm che khuất khuôn mặt. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra và làm rõ.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news