Tin mới

Dùng xăng thiêu sống hàng xóm vì bị cấm hát trong đám cưới

Thứ năm, 11/06/2015, 09:42 (GMT+7)

Tìm đến nhà hàng xóm giảng hòa sau vụ ẩu đả, một người đàn ông trú xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) bị hất xăng vào người, đốt cháy dẫn đến bỏng nặng rồi tử vong sau gần 1 tuần điều trị.

Tìm đến nhà hàng xóm giảng hòa sau vụ ẩu đả, một người đàn ông trú xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) bị hất xăng vào người, đốt cháy dẫn đến bỏng nặng rồi tử vong sau gần 1 tuần điều trị.

Ngày 10/6, tin nhanh từ cơ quan Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với đối tượng Chu Anh Khoa (25 tuổi) trú tại thôn 4, xã Hoà Khánh, TP Buôn Ma Thuột vì đã cố ý dùng xăng gây thương tích dẫn đến chết người. Nạn nhân là anh Nguyễn Thế Thuận (44 tuổi), trú tại thôn 6, xã Hoà Khánh.

Hiện trương vụ việc.

Tin tức cho hay, vụ việc bắt đầu vào ngày 4/6 khi gia đình bà Nguyễn Thị Sự (60 tuổi, chị gái của anh Thuận) trú tại thôn 6, xã Hoà Khánh, TP Buôn Ma Thuột tổ chức đám cưới cho con gái thì xảy ra xô xát giữa Khoa với người dẫn chương trình. Nguyên nhân mâu thuẫn được cho là Khoa bị người này cản không được cầm micrô hát trong đám cưới. Lúc ra về, Khoa tỏ thái độ hậm hực, không mấy hài lòng.

Lập tức, Khoa bị anh Thuận gọi ra hỏi nguyên nhân vì sao “quậy” trong đám cưới. Lúc này, hai bên bắt đầu to tiếng và xảy ra ẩu đã. Sau đó, Khoa bỏ về nhà.

Đến 22h cùng ngày, anh Thuận chủ động đi xe máy đến nhà Khoa để giảng hoà. Lúc này đi theo anh Thuận có anh Vũ Huy Long (24 tuổi, cháu ruột của anh Thuận và là bạn thân với Khoa) đã có ý can ngăn, kéo Thuận về thì bất ngờ bị Khoa dùng xăng hất thẳng vào 2 người rồi châm bật lửa đốt.

Trong phút chốc, anh Thuận bị biến thành ngọn đuốc sống, kêu van đau đớn. Người dân xung quanh khi phát hiện đã nhanh chóng dùng cát dập tắt ngọn lửa và đưa anh Thuận đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Còn anh Long bị lửa làm cánh tay trái bỏng nặng.

Ngày 5/6, nạn nhân đã được chuyển xuống TP.HCM để tiếp tục chữa trị. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, sau gần 1 tuần điều trị, nạn nhân tử vong vào lúc 0h20 ngày 10/6.

Tin nhanh từ ông Phạm Xuân Võ, công an viên thôn 6, xã Hoà Khánh cho biết: “Ngay sau vụ việc xảy ra chúng tôi đã trình báo với công an xã để có phương án giải quyết. Trước đó, vào ngày 5/6, Khoa đã ra đầu thú”.

Hiện, cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để sớm đưa đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chết người