Tin mới

Dùng xúc xích giả làm bom dọa bạn gái cũ sợ hết hồn

Thứ sáu, 02/12/2016, 08:30 (GMT+7)

Một thanh niên tại Trung Quốc đã bị cảnh sát tại địa phương bắt giữ  vì hành vi đe dọa tính mạng của bạn gái cũ.

Một thanh niên tại Trung Quốc đã bị cảnh sát tại địa phương bắt giữ  vì hành vi đe dọa tính mạng của bạn gái cũ. 

Câu chuyện hy hữu xảy ra tại Trung Quốc được Daily Mail đăng tải cho biết một thanh niên sinh sống ở miền bắc Trung Quốc đã bị cảnh sát tại địa phương bắt giữ vì hành vi đe dọa bạn gái cũ.

Xúc xích được nam thanh niên dùng giả làm bom để dọa bạn gái. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, nam thanh niên này đã mua 4 thanh xúc xích và giả làm bom, đe dọa sẽ cho nổ tung nhà cô gái nếu không ra gặp anh ta. 

Các phương tiện truyền thông tại Trung Quốc không tiết lộ tên của nam thanh niên này nhưng cung cấp thông tin cho biết sự việc xảy ra tại Tuy Phân Hà, Long Giang.  

Nam thanh niên này đã yêu cầu bạn cũ gặp mặt để nói chuyện về mối quan hệ đã chấm dứt nhưng cô gái không đồng ý.

Đến ngày 28/11, cô gái vẫn từ chối lời đề nghị gặp bạn trai cũ. Quá tức giận, anh này đã nảy ra ý tưởng mua xúc xích để giả làm bom đe dọa cô gái trẻ.  

Nam thanh niên đã gói xúc xích vào giấy báo và vẽ thêm chi tiết trông giống bom, sau đó chụp ảnh và gửi qua tin nhắn cho bạn gái cũ kèm theo lời đe dọa nếu không gặp, cả gia đình cô sẽ bị nổ tan xác. 

Chị gái của thanh niên này đã báo cảnh sát vì không biết rằng đây là bom giả. Nam thanh niên sau đó đã bị bắt ngay lập tức vì tội gây rối trật tự công cộng và đe dọa gây nguy hiểm cho người khác.

Hồng Hạnh (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bom bạn gái cũ