Tin mới

'Hoàng tử nhạc Pop' giả 'quy tiên' để được an hưởng tuổi già

Thứ sáu, 17/02/2023, 14:58 (GMT+7)

Sự thật về sự ra đi của huyền thoại nhạc Pop Lưu Văn Chính đang khiến dư luận Trung Quốc bức xúc.

Là biểu tượng của nhạc Pop Trung Quốc những năm 1980, ở tuổi "thất thập cổ lai hy" Lưu Văn Chính vẫn được các bầu show săn đón. Tuy nhiên, ngày 15/2, quản lý của nam ca sĩ thông báo ông qua đời vì nhồi máu cơ tim ở Las Vegas, Mỹ. Điều này khiến khán giả, showbiz và truyền thông Trung Quốc vô cùng thương tiếc.

Ngày 15/2, quản lý Lưu Văn Chính thông báo ông qua đời khiến người yêu nhạc Trung Quốc bàng hoàng.
Ngày 15/2, quản lý Lưu Văn Chính thông báo ông qua đời khiến người yêu nhạc Trung Quốc bàng hoàng.

Tuy nhiên, ngày 17/2, truyền thông Trung Quốc đồng loạt phanh phui thông tin nam ca sĩ Lưu Văn thực ra vẫn còn sống. Một người bạn của nam ca sĩ lên tiếng phanh phui mọi chuyện, còn khẩu chiến với cả quản lý. Cuối cùng, quản lý của "hoàng tử nhạc Pop" thừa nhận mặc dù ông từng phải cấp cứu vì bị nhồi máu cơ tim nhưng vẫn giữ được tính mạng. Tuy nhiên, vì muốn được an hưởng tuổi già, không bị giới bầu show làm phiền, chính Lưu Văn Chính đã hùa theo những kẻ tung tin giả nói ông qua đời hơn 2 tháng qua.

Lưu Văn Chính được mệnh danh 'hoàng tử nhạc Pop' đình đám một thời.
Lưu Văn Chính được mệnh danh "hoàng tử nhạc Pop" đình đám một thời.

Người đại diện của Lưu Văn Chính cho biết có người đã trả 2 tỷ NDT để mời nam ca sĩ trở lại showbiz nhưng ông từ chối. Về sau, người này liên tục đeo bám, quấy rối cuộc sống của huyền thoại. Cuối cùng, ông đành nghĩ ra hạ sách là hùa theo tin đồn mình qua đời được tung ra trên mạng để đổi lấy bình yên.

Ở tuổi xế chiều, ông muốn được tận hưởng cuộc sống bình yên, tuy nhiên vẫn bị giới bầu show làm phiền.
Ở tuổi xế chiều, ông muốn được tận hưởng cuộc sống bình yên, tuy nhiên vẫn bị giới bầu show làm phiền.

Khi biết được sự thật, CDM xứ Trung chẳng những không thông cảm mà còn bày tỏ bức xúc đối với ca sĩ gạo cội. Có người cho rằng sống chết không phải là chuyện để đùa và muốn từ chối thì Lưu Văn Chính có thể nghĩ ra rất nhiều lý do khác.

Hiện tại, CDM vẫn đang bày tỏ nỗi bức xúc còn phía Lưu Văn Chính vẫn chưa đưa ra phản hồi về vấn đề này.

Lưu Văn Chính nghĩ ra cách giả chết để được bình yên.
Lưu Văn Chính nghĩ ra cách giả chết để được bình yên.

Lưu Văn Chính sinh năm 1952, là thế hệ vàng của dòng nhạc Pop Đài Loan, thành danh vào những năm 1970-80. Sau khi có được sự nghiệp rực rỡ, đến năm 1990, Lưu Văn Chính chuyển sang Mỹ định cư và sống cuộc đời giàu sang, không vợ con từ đó đến nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news