Tin mới

'Hoàng tử xiếc' Quốc Nghiệp tiết lộ điều bất ngờ trong hôn nhân với 'O Sen' Ngọc Mai

Thứ hai, 21/11/2022, 10:15 (GMT+7)

Những chia sẻ của Quốc Nghiệp về hôn nhân với 'O Sen' Ngọc Mai thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau khi chương trình "Ca sĩ mặt nạ" phiên bản Việt kết thúc thì cái tên 'O Sen' Ngọc Mai nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Đáng nói là cô chính là vợ của 'hoàng tử xiếc' Quốc Nghiệp. Cuộc hôn nhân viên mãn của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, chia sẻ với truyền thông, Quốc Nghiệp tiết lộ Ngọc Mai trước đây lui về chăm sóc cho tổ ấm của mình giúp chồng an tâm làm nghề sau chương trình "Ca sĩ mặt nạ", anh quyết định "trả vợ về đúng vị trí mà cô ấy xứng đáng có được'.

'Hoàng tử xiếc' Quốc Nghiệp tiết lộ điều bất ngờ trong hôn nhân với 'O Sen' Ngọc Mai - Ảnh 1

Trong buổi giao lưu với truyền thông, Quốc Nghiệp thẳng thắn bày tỏ: "Tôi xúc động và thấy bản thân nhỏ bé trước những nỗ lực của vợ. Sau thời gian dài lưu diễn, tôi có thể ở nhà ôsin để Ngọc Mai tỏa sáng". Bên cạnh đó, nam diễn viên xiếc còn nói thêm do bản thân rất ghen nên hiếm khi để vợ đi đâu một mình, lúc nào cũng muốn bên cạnh.

Tuy nhiên, sự hy sinh của Ngọc Mai để Quốc Nghiệp có thời gian tập luyện, thi đấu đã khiến bản thân nam diễn viên xiếc không khỏi day dứt. Thời điểm đó, nam diễn viên xiếc từng động viên vợ rằng “hãy cho anh được làm hết những công việc gọi là nhiệm vụ với quốc gia, anh sẽ trả em về đúng với vị trí của em”. Vì vậy, sau khi vợ tham gia "Ca sĩ mặt nạ", chính Quốc Nghiệp là người ủng hộ để bạn đời có thể bước ra ánh sáng.

Sau thời gian bận rộn, Quốc Nghiệp cho biết bản thân đã xong hết nhiệm vụ cho nghề và đất nước. Nếu vẫn còn khả năng làm gì được trong lĩnh vực thì sẽ cống hiến hết sức. Tuy nhiên, hiện tại, anh đã không còn lưu diễn dài hạn mà trở thành hậu phương cho vợ tỏa sáng. 

Hạnh phúc viên mãn của Quốc Nghiệp và Ngọc Mai nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người
Hạnh phúc viên mãn của Quốc Nghiệp và Ngọc Mai nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người

Dù có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn nhưng Quốc Nghiệp và Ngọc Mai vẫn chưa tổ chức đám cưới. Nam diễn viên xiếc cho biết đó chính là điều mà anh cảm thấy nợ người vợ của mình. Anh muốn bản thân có thể tổ chức một lễ cưới trong năm 2023 để hôn nhân thêm trọn vẹn. 

Nói về lý do chưa tổ chức đám cưới, bản thân Ngọc Mai từng chia sẻ trước truyền thông rằng, cô muốn các con có thể chứng kiến khoảnh khắc ấy. Theo Ngọc Mai, cô muốn các con có thể đi theo bố mẹ trong ngày cưới với tư cách phù dâu phù rể nhí. "Ngày cưới là ngày chứng kiến hạnh phúc chứ không phải là ngày bắt đầu cuộc sống gia đình. Chúng tôi chỉ muốn sau khi chung sống với nhau rồi, đã trải qua quãng thời gian vui buồn cùng nhau vẫn ở bên nhau, lúc đó một đám cưới mới có ý nghĩa", Ngọc Mai chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news