Tin mới

Được Juventus liên hệ, Pep Guardiola thẳng thừng nói KHÔNG

Thứ bảy, 18/05/2019, 12:04 (GMT+7)

Pep Guardiola đã có những tuyên bố liên quan đến tương lai khi được Juventus đánh tiếng.

Vào tối qua, HLV của CLB Juventus, ông Massimiliano Allegri sẽ rời đội bóng sau khi mùa giải kết thúc. Đây là kết quả đã được dự báo từ trước sau những thành tích nghèo nàn của Juve tại đấu trường cúp châu Âu năm nay. Allegri sẽ chấm dứt hợp đồng sớm trước một năm với đội bóng thành Turin.

Allegri đã tuyên bố rất cứng rắn về tương lai của mình. Ảnh: Extra.ie

Việc BLĐ Juventus cần làm lúc này là gấp rút tìm một HLV có đủ khả năng để thay thế và dẫn dắt đội bóng. Có khá nhiều ứng viên lọt vào tầm ngắm như Jose Mourinho, Antonio Conte hay cả Pep Guardiola... Trong đó, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang là cái tên khả dĩ nhất vì tài năng đã được khẳng định trong suốt những năm qua.

Thế nhưng Pep Guardiola đã rất nhanh chóng làm rõ tương lai của mình. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn trước trận chung kết FA Cup, HLV này cho biết: "Không biết phải nói lần thứ bao nhiêu nữa rằng tôi sẽ không đến Juventus. Tôi không có hứng thú với bóng đá Italia".

Pep Guardiola đã ngay lập tức từ chối dẫn dắt Juventus. Ảnh: Vietnamnet

"Tôi đang hài lòng với mọi thứ có được tại Man City. Mùa giải tới tôi vẫn là HLV của Man City. Tôi nói quá nhiều lần rồi".

Như vậy mục tiêu mang tên Pep Guardiola đã thẳng thừng nói không với BLĐ Juventus. Giờ đây Lão Bà sẽ cần tìm một ứng cử viên khác để sớm ổn định đội bóng trước khi kỳ chuyển nhượng bắt đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Pep Guardiola