Tin mới

Được tài xế Grab Bike hỏi "chị có thích mạo hiểm không?" và sau đó cô gái đã có màn đi xe ôm đáng nhớ nhất cuộc đời

Chủ nhật, 10/06/2018, 21:09 (GMT+7)

Rút kinh nghiệm từ cô nàng này, nếu sau này có anh tài xế nào hỏi "có thích mạo hiểm không?" thì cứ lắc đầu nguầy nguậy hoặc xin xuống xe ngay nhé!

Rút kinh nghiệm từ cô nàng này, nếu sau này có anh tài xế nào hỏi "có thích mạo hiểm không?" thì cứ lắc đầu nguầy nguậy hoặc xin xuống xe ngay nhé!

Câu nói "mỗi ngày là một hành trình mới" quả chưa bao giờ là sai. Đặc biệt với những ai đi xe ôm nhiều như cơm bữa thì càng thấm thía hơn câu nói này. Mỗi anh xe ôm sẽ lại cho bạn một trải nghiệm, một cảm xúc mới. Có anh xe ôm thì nhiệt tình, đáng yêu; có anh thì lại lạnh lùng, ít nói; hay cũng sẽ có những anh tuy làm xe ôm nhưng câu đầu tiên hỏi khách lại là "chị có biết đường không?". Ôi, nói chung là 1001 cung bậc cảm xúc khác nhau.

Tuy nhiên, chắc hẳn hiếm ai từng được trải qua cảm xúc có 1-0-2 như cô gái trong câu chuyện dưới đây. Cụ thể, một cô bạn tên Thy đã chia sẻ lên Instagram story của mình trải nghiệm không thể nào quên được khi đi xe ôm.

Vẫn như mọi ngày, cô nàng book GrabBike để di chuyển. Nhưng khác với những câu hỏi quen thuộc vẫn hay nhận được như "đi đường nào cho gần?", "đường nào đỡ kẹt xe?" thì hôm nay, câu hỏi mà anh tài xế dành cho cô bạn của chúng ta lại là: "Chị có thích mạo hiểm không?" Người con gái lơ ngơ lóng ngóng tưởng rằng đó chỉ là một câu hỏi bâng quơ vui vẻ nên cũng ỏn ẻn gật đầu kêu "dạ thích".

Được tài xế Grab Bike hỏi chị có thích mạo hiểm không? và sau đó cô gái đã có màn đi xe ôm đáng nhớ nhất cuộc đời - Ảnh 1.
 

Và rồi điều em không muốn nay cũng đã đến! "Thế là ảnh nẹt ga một phát lên 80km/ giờ. Ảnh tạt đầu xe tải, ảnh lạn từ đông sang tay, ảnh đánh võng làm mình mém rớt xuống xe. Cái ảnh quay xuống hỏi mình chị thấy em có mạo hiểm không? Cho anh 5 sao về độ chân thật." - cô gái kể lại mà vừa run vừa buồn cười.

Cô bạn tên Thy - người kể lại câu chuyện này còn thật thà vào phần nhận xét tài xế và để lại đánh giá là "Vui nhộn, mạo hiểm!" nữa.

Cô bạn tên Thy - nhân vật bất đắc dĩ trong bộ phim mạo hiểm của anh tài xế GrabBike.

Sau khi câu chuyện này được đăng tải, cư dân mạng đã có một phen cười ra nước mắt. Chẳng ai ngờ rằng anh tài xế kia lại... táo bạo và thẳng thắn đến vậy, và cũng không ai dám nghĩ hoá ra khái niệm "mạo hiểm" trong anh lại... mạo hiểm hơn cả tưởng tượng như thế.

Thôi thì rút kinh nghiệm từ cô bạn này, lần sau mà có ai hỏi câu tương tự thì cứ lắc đầu nguầy nguậy hoặc nếu chưa yên tâm thì nhảy luôn xuống xe nhé! Phòng thân trước cái đã, ai thích mạo hiểm thì cứ mạo hiểm một mình đi!

V

Theo Helino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news