Tin mới

May mắn thoát nạn khi đang ngủ bị máy bay đâm xuyên thủng mái nhà

Thứ ba, 04/10/2022, 15:24 (GMT+7)

3 người trên máy bay thiệt mạng trong khi máy bay lao xuyên mái nhà. Trong khi đó, 2 người ngủ trong nhà lại may mắn bình an vô sự.

Cảnh sát Hermantown, bang Minnesota, Mỹ cho biết chiếc máy bay Cessna 172 đã đâm vào tầng 2 của ngôi nhà ở phía nam sân bay Duluth vào cuối ngày 1/10 rồi rơi xuống sân sau. Có 3 nạn nhân trên máy bay là Alyssa Schmidt, 32 tuổi, ở St. Paul, em trai cô  Matthew Schmidt, 31 tuổi, ở Burnsville, và phi công Tyler Fretland, 32 tuổi, ở Burnsville.

Chủ nhân ngôi nhà, anh Jason Hoffman và vợ khi ấy đang ngủ thì nghe thấy thứ âm thanh rung động, xá toang mái nhà ngay phía trên giường. "Chúng tôi gần như không thể nhìn thấy nhau qua lớp bụi. Tôi có thể lấy được chiếc đèn pin cạnh giường và điều đầu tiên nhìn thấy là một cánh máy bay nằm ở cuối giường", anh Hoffman nói. "Đó là khi chúng tôi nhìn ra ngoài và nhận thấy toàn bộ nửa sau ngôi nhà của mình đã biến mất.

Được tổ tiên gánh còng lưng khi máy bay xuyên thủng mái nhà lúc đang ngủ
Được tổ tiên gánh còng lưng khi máy bay xuyên thủng mái nhà lúc đang ngủ

Hoffman cho biết mảnh vỡ chiếc máy bay bị kẹt giữa xe tải của anh và nhà để xe. Anh cảm thấy như trút được gánh nặng vì bản thân, vợ và con mèo cưng không hề hấn gì. Tuy nhiên, anh cũng rất đau lòng vì có 3 người đã mất mạng.

Cục Hàng không Liên bang và Ban An toàn Vận Tải Quốc gia sẽ điều tra vụ tai nạn này. Vụ việc đã gây mất điện trong khu vực.

(Theo CBS)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: máy bay tai nạn