Tin mới

Được trai trẻ tháp tùng dự sự kiện, Anh Thư nói gì về chuyện tình cảm?

Thứ bảy, 20/05/2023, 20:22 (GMT+7)

Siêu mẫu Anh Thư vui vẻ bên cạnh một chàng trai trẻ trung dự sự kiện khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về mối quan hệ tình cảm của cả hai.

Siêu mẫu Anh thư sau 10 năm ly thân và 7 năm ly hôn, vào năm 2022 cô đã chính thức trở lại với showbiz Việt với một số dự án thời trang và điện ảnh. Mới đây, cô cũng xuất hiện trong một sự kiện với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, thế nhưng tâm điểm chú ý lại đổ dồn vào một chàng trai trẻ đi cùng. 

Chàng trai xuất hiện cùng Anh Thư trong sự kiện gây tò mò về mối quan hệ
Chàng trai xuất hiện cùng Anh Thư trong sự kiện gây tò mò về mối quan hệ
Con trai cũng đi cùng nàng siêu mẫu
Con trai cũng đi cùng nàng siêu mẫu

Nhìn hình ảnh này, nhiều người không khỏi thắc mắc về mối quan hệ của cặp đôi và nàng siêu mẫu cũng không ngần ngại nói về chuyện tình cảm. Theo đó, cô cho biết sau nhiều năm làm mẹ đơn thân siêu mẫu Anh Thư cho biết hiện cô đang tìm hiểu, xem xét tính cách để bước vào một mối quan hệ mới. Nhưng trước mắt nữ siêu mẫu vẫn chưa chính thức ở trong một mối quan hệ nào nên cô vẫn không có gì để công khai.

Anh Thư chia sẻ: "Tôi không thích công khai, không thích sự ồn ào. Cũng đâu biết là mình yêu sẽ kết hôn luôn. Khi mình kết hôn sẽ gắn bó với người đó lâu dài thì có thể công khai. Chỉ là tìm hiểu, mọi thứ có thể thay đổi, không lẽ mỗi lần yêu lại công bố, chia tay lại công bố thì tôi thấy rất phiền phức. Nên mọi thứ tôi muốn để riêng tư. Khi nào tôi có xác định lâu dài thì sẽ công bố".

Anh Thư định hướng cho con trai theo nghệ thuật
Anh Thư định hướng cho con trai theo nghệ thuật

Tham gia sự kiện lần này, Anh Thư gây chú ý với khoảnh khắc cười thân mật với một anh chàng cũng hoạt động nghệ thuật. Ngoài ra cô còn đồng hành với con trai 16 tuổi là Minh Khoa, cậu bé nhanh chóng thu hút sự chú ý với chiều cao 1,84m. Nổi tiếng trong giới chân dài với chiều cao ấn tượng nhưng Anh Thư vẫn trông nhỏ bé khi đi cạnh quý tử. Diện mạo Minh Khoa được khen ngày càng điển trai, là "bản sao" của bố.

Được trai trẻ tháp tùng dự sự kiện, Anh Thư nói gì về chuyện tình cảm? - Ảnh 1
 

Suốt nhiều năm qua, Minh Khoa thường xuyên theo mẹ tham gia các hoạt động giải trí. Đặc biệt từ năm 2022 đến nay, tần suất anh chàng xuất hiện cùng mẹ ngày càng nhiều. Từ ngày bé, con trai siêu mẫu Anh Thư đã trổ dáng cao lớn hơn bạn bè đồng trang lứa vì được cho là hưởng gen từ mẹ. Anh Thư cũng tạo điều kiện cho con trai thử sức nghệ thuật, đi casting người mẫu.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Thư siêu mẫu