Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên và Thanh Thủy hiếm hoi đọ sắc, khoảnh khắc hậu trường mới gây chú ý

Thứ năm, 18/05/2023, 19:54 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên và Thanh Thủy đã có màn đọ sắc cực đáng yêu, đặc biệt khoảnh khắc hậu trường còn khiến công chúng rõ hơn về 2 nàng hậu này.

Mới đây, 2 nàng hậu là Thùy Tiên và Thanh Thủy khiến fan sắc đẹp không khỏi thích thú khi đăng tải khoảnh khắc đọ sắc bên cạnh nhau. Cả hai lộ diện tươi tắn, cùng nhau nhún nhảy theo điệu nhạc và đặc biệt nhan sắc 2 nàng hậu chẳng hề bị lu mờ. Bởi mỗi người một vẻ, thậm chí cả hai còn làm nổi bật lên những nét xinh đẹp rất riêng biệt của nhau. Dù cách nhau đến 4 tuổi, thế nhưng sự trẻ trung, tươi tắn của cả hai như xóa nhòa đi mọi khoảng cách tuổi tác.

Thùy Tiên và Thanh Thủy cùng đọ sắc. Ảnh: Chụp màn hình
Thùy Tiên và Thanh Thủy cùng đọ sắc. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khoảnh khắc đọ sắc cùng nhau, Thùy Tiên và Thanh Thủy tiếp tục tung ra đoạn clip hậu trường của màn nhảy này. Dân tình lúc này cũng rõ hơn về nhan sắc của 2 nàng hậu khi chỉ diện đồ đơn giản, vô tư diện mặt mộc không chút son phấn nhưng cả hai vẫn nhận về cơn mưa lời khen về nhan sắc quá đỗi tương tắn, rạng ngời.

Khoảnh khắc xinh đẹp của hai nàng hậu. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc xinh đẹp của hai nàng hậu. Ảnh: Chụp màn hình

Thùy Tiên và Thanh Thủy đều là 2 nàng hậu nhận được tình cảm của đông đảo công chúng. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu Hòa bình Thế giới 2022, Thùy Tiên vẫn nhận được tình cảm, sự yêu mến của đông đảo công chúng. Cô vẫn tiếp tục thực hiện những dự án thiện nguyện đầy ý nghĩa vì cộng đồng. Bên cạnh đó, tính cách thân thiện, hiền lành của nàng hậu đều chiếm trọn trái tim của những người cô tiếp xúc và khiến công chúng càng thêm yêu mến nàng hậu này. Cùng với đó nhan sắc ngày một thăng hạng của nàng hậu giúp cô liên tiếp nhận về những lời khen ngợi, trầm trồ.

Hoa hậu Thùy Tiên và Thanh Thủy hiếm hoi đọ sắc, khoảnh khắc hậu trường mới gây chú ý - Ảnh 1
 
Thùy Tiên và Thanh Thủy đều là 2 nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV
Thùy Tiên và Thanh Thủy đều là 2 nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV

Với hoa hậu Thanh Thủy, sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2022, nàng hậu đang có quá trình hoàn thiện bản thân, trau dồi kỹ năng để phát triển mình, phục vụ cho cuộc thi quốc tế sắp tới. Đặc biệt vừa qua, nàng hậu đã mạnh dạn tiết lộ về quá trình thực hiện thẩm mỹ mũi và vòng 1. Sau khi hoàn thiện quá trình này, Thanh Thủy được đánh giá ngày một thăng hạng về nhan sắc và điều này cũng góp phần mang đến phong thái tự tin hơn cho nàng hậu trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news