Tin mới

Được Trường Giang yêu chiều hết mực nhưng Nhã Phương vẫn khiến fan lo lắng vì quá gầy

Thứ năm, 22/08/2019, 08:00 (GMT+7)

Mặc dù khuôn mặt xinh tươi nhưng tay, chân Nhã Phương bị soi bé tẹo như "que củi" khiến không ít fan lo lắng.

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn từ tháng 9/2018 sau hơn 3 yêu đương đầy sóng gió. Vốn nổi tiếng cưng chiều người yêu hết mực, sau đám cưới Trường Giang lại càng yêu chiều bà xã hơn nhiều. Chính bản thân Nhã Phương cũng từng tiết lộ được ông xã chiều hư chỉ sau vài tháng nên duyên vợ chồng và mỗi bữa ăn trong nhà đều do chính tay ông xã chuẩn bị.

Tháng 1/2019, thông tin Nhã Phương sinh con đầu lòng lan truyền khắp mặt báo. Sau vài tháng ở ẩn, Nhã Phương tái xuất trong nhiều sự kiện giải trí. Nữ diễn viên có cuộc "lột xác" ngoạn mục về hình ảnh khiến nhiều khán giả phải ngỡ ngàng. Nhã Phương thường xuyên diện những chiếc đầm trắng xẻ sâu khoe vóc dáng gợi cảm cùng làn da trắng muốt.

Để lấy lại được thân hình thon gọn như thời còn con gái, Nhã Phương giành khá nhiều thời gian trong phòng tập. "Dẫu biết phụ nữ chúng mình có hàng trăm nỗi lo, nhưng lo gì thì cũng đừng quên dành chút thời gian yêu bản thân nhé", Nhã Phương viết. Tuy nhiên, nhiều fan lại khuyên cô nên tăng cân bởi thân hình hiện tại khá gầy, chân tay khẳng khiu.

Nhã Phương ngày càng gầy gò sau sinh con.

Trong những hình ảnh mới nhất, Nhã Phương lộ hình ảnh vùng xương cổ nhô cao, nhất là ở những tấm ảnh chụp nghiêng. Không những thế, gương mặt nữ diễn viên cũng hốc hác hơn rất nhiều dù trước đó, bà xã Trường Giang sở hữu "mặt tiền" khá bầu bĩnh.

“Đẹp quá nhưng có điều hơi ốm rồi Bi ơi”, “Chị Phương dáng chuẩn lắm rồi, đừng ốm nữa, ốm quá không tốt cho sức khỏe đâu”, “Sao mà ốm khủng khiếp vậy chị ơi, giữ sức khỏe nha chị”, Chị ơi sao ốm thế, anh Trường Giang không chăm sóc tốt cho chị ạ",... nhiều khán giả bình luận.

Thân hình quá khẳng khiu của nữ diễn viên khiến không ít fan lo lắng.

Mặc dù khuôn mặt xinh tươi nhưng cánh tay Nhã Phương bị soi bé tẹo như "que củi".

Thời gian gần đây, Trường Giang Nhã Phương trở thành tâm điểm của của cư dân mạng khi luôn xuất hiện tình tứ bên nhau trong nhiều sự kiện. Thấy vợ gặp khó khăn khi di chuyển trên đôi giày cao gót, Trường Giang đã không ngại bế bổng vợ về chỗ ngồi. Đa phần ý kiến đều bày tỏ sự hâm mộ cách Trường Giang chăm sóc và yêu thương Nhã Phương, rất ân cần, chu đáo.

Trong một bài phỏng vấn trên Zing/Tri thức trực tuyến, Nhã Phương tâm sự: "Lúc đang yêu, mình thường làm theo ý của mình. Nhưng sau kết hôn, chuyện gì Nhã Phương cũng chia sẻ với chồng. Các cụ cũng nói thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn. Nhiều người nói cưới chồng cực lắm nhưng Nhã Phương lại rất may mắn. Phương chưa thấy bất kỳ điều gì cực hết. Bên nhà chồng và đặc biệt bố chồng luôn yêu quý Phương"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news