Tin mới

Lộ diện cận mặt con gái Lâm Tâm Như, vẻ đẹp khiến ai cũng sốc

Thứ tư, 21/08/2019, 17:07 (GMT+7)

Lần đầu tiên con gái Lâm Tâm Như lộ diện cận mặt. Nhiều người bất ngờ về nhan sắc đứa trẻ.

Nhắc đến Lâm Tâm Như là nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nàng Hạ tử Vy trong phim "Hoàn Châu cách cách" xinh đẹp, đáng yêu. Ngoài đời, nữ diễn viên kết hôn với tài tử Hoắc Kiến Hoa và có cuộc sống rất hạnh phúc bên con gái nhỏ đáng yêu tên Cá Heo nhỏ.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa luôn thay nhau dành thời gian cho con gái của mình. Hầu hết họ không công khai con gái để bảo vệ cuộc sống yên bình của con, tránh những soi mói từ truyền thông làm ảnh hưởng đến sự phát triển của con gái mình.

Tuy nhiên, mới đây, bức ảnh chụp cận mặt con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ. Hiện tại Cá Heo Nhỏ hai tuổi nhưng đã được thừa kế hết những vẻ đẹp của cả bố và mẹ.

Hiện tại giá trị nhan sắc của cô bé là rất cao, hoàn tòan là kế thừa toàn bộ ưu điểm của bố mình là Hoắc Kiến Hoa, nhìn 2 bố con quả thật không có sai biệt là bao. Đặc biệt là đôi mắt, càng nhìn càng thấy giống bố. Do được mẹ Lâm Tâm Như chăm sóc, Cá Heo Nhỏ càng ngày càng trở nên xinh đẹp, tuy rằng khi còn nhỏ bị nói rằng không xinh xắn, sợ rằng lớn lên xấu, thế nhưng bây giờ trưởng thành so với hồi mới sinh đã thay đổi rất nhiều, hoàn toàn di truyền những nét đẹp của cả Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Hoắc Kiến Hoa bế con gái ở sân bay.

Mặc dù Hoắc Kiến Hoa nhỏ hơn Lâm Tâm Như 3 tuổi nhưng điều đó không ảnh hưởng đến cuộc sống hạnh phúc của họ. Gia đình Lâm Tâm Như đang được coi là gia đình mẫu mực trong  tâm trí người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news