Tin mới

Đuổi theo người vi phạm, một CSGT bị đánh bất tỉnh tại chỗ

Thứ sáu, 13/02/2015, 15:45 (GMT+7)

Khi lực lượng CSGT đuổi kịp đối tượng vi phạm bỏ chạy, thanh niên này đã quay đấm thẳng vào mặt một chiến sĩ CSGT khiến nạn nhân bất tỉnh tại chỗ.

Khi lực lượng CSGT đuổi kịp đối tượng vi phạm bỏ chạy, thanh niên này đã quay đấm thẳng vào mặt một chiến sĩ CSGT khiến nạn nhân bất tỉnh tại chỗ.

Danh tính thanh niên này được xác định là Phan Văn Tuấn (SN 1980, quê La Phù, Hoài Đức, Hà Nội, tạm trú 442/1, đường Gia Phú, quận 6, TP.HCM).

Lãnh đạo Công an quận 6 thăm hỏi động viên thượng sĩ Đạt. (Ảnh Dân trí) 

Theo tin tức trên báo Công an nhân dân cho biết, vào khoảng chiều ngày 11/2, tổ CSGT-Công an quận 6 do Đại úy Lăng Văn Huỳnh và Thượng sỹ Đạt tuần tra tại khu vực đường Gia Phú (thuộc phường 1, quận 6) thì phát hiện Tuấn điều khiển xe gắn máy BKS 29D1-312.81 không đội mũ bảo hiểm chở Đ.T.L. (17 tuổi) nên tiến hành ra hiệu lệnh dừng phương tiện.

Tuy nhiên, đối tượng này đã không chấp hành hiệu lệnh mà rồ ga xe bỏ chạy buộc nhóm công tác phải đuổi theo. Khi đi tới trước số 188, Gia Phú, phường 1, quận 6, tổ tuần tra ép được xe Tuấn. Tuấn sau khi ngã xe đã đứng dậy và lao đến đánh thẳng vào mặt Thượng sỹ Đạt khiến Thượng sỹ Đạt bị thương và ngất xỉu tại chỗ.

Video tham khảo :Lái xe taxi hung hãn "gọi hội" đánh lại CSGT:

Ngay khi vụ việc xảy ra, người dân xung quanh đã hỗ trợ chiếc sĩ CSGT còn lại bắt giữ đối tượng gây án và đưa Thượng sĩ Đạt vào viện cấp cứu. Được biết, Thượng sĩ Đạt được đưa vào viện trong tình trạng bị chấn thương vùng mặt gây xuất huyết.

Báo Dân trí thông tin thêm về vụ việc, ngày 12/2, Cơ quan CSĐT Công an quận 6, TP.HCM đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Phan Văn Tuấn về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Chiều cùng ngày, Ban chỉ huy Công an quận 6 và Đội CSGT Công an quận 6 đến thăm hỏi động viên thượng sĩ Lý Vĩnh Đạt (Đội CSGT Công an quận 6) đang điều trị tại bệnh viện.  

Theo báo Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news