Tin mới

Đường dây Á hậu, MC bán dâm: Giá cao nhất 600 triệu đồng/ lượt, 6 tỷ đồng nếu đi tour với khách

Thứ năm, 06/09/2018, 12:29 (GMT+7)

Quy mô đường dây này được đánh giá là "khủng" nhất từ trước tới giờ với số tiền một lượt bán dâm từ 7.000 đến 25.000 USD. Nếu khách muốn qua đêm hay sextour thì giá nhân lên nhiều lần.

Quy mô đường dây này được đánh giá là "khủng" nhất từ trước tới giờ với số tiền một lượt bán dâm từ 7.000 đến 25.000 USD. Nếu khách muốn qua đêm hay sextour thì giá nhân lên nhiều lần.

Đường dây á hậu, MC bán dâm vừa bị triệt phá có mức giá cao nhất gần 600 triệu đồng/lượt

Theo tin tức trên VietNamNet, Trí thức trẻ, ngày 6/9, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây bán dâm giá "cực khủng". Đường dây này quy tụ hàng loạt "chân dài" trong các lĩnh vực như MC, sinh viên báo chí và cả Á hậu. 

Đường dây á hậu, MC bán dâm vừa bị triệt phá có mức giá cao nhất gần 600 triệu đồng/lượt - Ảnh 2.

Một "chân dài" bán dâm tại cơ quan công an.

Qua xác minh, trong số 4 cô gái bán dâm có 1 á hậu, 1 người dẫn chương trình (MC), 2 sinh viên ngành báo chí.

Giá mỗi lần bán dâm lên đến hàng trăm triệu đồng. Cụ thể giá dao động từ 7 – 25 ngàn USD/lần/giờ. Với mức giá cao nhất 25 ngàn đô tương đương 583 triệu đồng tiền Việt.

Theo cảnh sát, tất cả 4 cô gái này đều nằm trong đường dây do "tú ông" tên Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định) điều hành.

Đường dây á hậu, MC bán dâm vừa bị triệt phá có mức giá cao nhất gần 600 triệu đồng/lượt - Ảnh 1.

"Tú ông" điều hành đường dây bán dâm

Trước đó, chiều 30/8, hàng chục trinh sát thuộc Đội 6 (PC02) ập vào kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Trong đó, cô gái đi khách với giá 7.000 USD là á hậu một cuộc thi sắc đẹp. Người còn lại là diễn viên kiêm MC trẻ tuổi, đi khách với giá 1.500 USD.

Cùng thời điểm, một tổ công tác khác của Đội 6 ập vào khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5, bắt quả tang 2 nữ sinh viên bán dâm cho khách với giá 300 USD và 500 USD.

Được biết, lực lượng chức năng đã theo dõi 2 năm và lập chuyên án cách đây 6 tháng để phá chuyên án này. 

Quy mô đường dây này được đánh giá là "khủng" nhất từ trước tới giờ với số tiền một lượt bán dâm từ 7.000 đến 25.000 USD. 

Nếu khách muốn qua đêm hay sextour thì giá nhân lên nhiều lần.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news