Tin mới

Đường dây bán dâm nghìn USD: 2 người mẫu môi giới mại dâm bị bắt như thế nào?

Thứ năm, 16/04/2015, 14:38 (GMT+7)

Trong lúc các “chân dài” đang bán dâm cho các đại gia ở các khách sạn thì bị các trinh sát ập vào bắt quả tang. Công an đã bắt quả tang 6 cặp nam nữ mua bán dâm, 18 đối tượng được triệu tập đến trụ sở để hợp tác điều tra.

Trong lúc các “chân dài” đang bán dâm cho các đại gia ở các khách sạn thì bị các trinh sát ập vào bắt quả tang. Công an đã bắt quả tang 6 cặp nam nữ mua bán dâm, 18 đối tượng được triệu tập đến trụ sở để hợp tác điều tra.

Vụ việc công an TP HCM triệt phá đường dây mại dâm “nghìn đô” do các người mẫu, chân dài tham gia gây chấn động làng giải trí.

Cơ quan công an xác định kẻ điều hành đường dây bán dâm nghìn đô là Lê Bảo Lộc (SN 1973, quê Cần Thơ, tạm trú quận 5).

Thông tin trên báo Người lao động, 4 “chân dài” đồng phạm với Lê Bảo Lộc về hành vi môi giới mại dâm gồm: Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990, quê Tiền Giang), Nguyễn Thị Diệu Hiền (SN 1992, quê Khánh Hòa) và Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991), Lê Thị Bảo Trân (SN 1989, quê Kiên Giang, cháu ruột Lộc).

Ông trùm đường dây mại dâm cao cấp Lê Bảo Lộc hành nghề trong lĩnh vực đạo diễn, đào tạo diễn viên, người mẫu phục vụ cho các sàn catwalk tại TP HCM.

Nguyễn Thị Hải Yến phục vụ khách làng chơi giá ngàn USD - Ảnh: NLD

Trong hoạt động của mình, Lộc thường xuyên tiếp xúc với một số đại gia khu vực TP HCM và khắp các tỉnh, thành khác. Từ các mối quan hệ này, Lộc đã sa vào con đường điều “đào” khi các đại gia lắm tiền nhiều của, muốn “hành lạc” với những người hoạt động nghệ thuật.

Hầu hết các “đào” là những người biểu diễn thời trang, diễn viên điện ảnh hoặc những thí sinh trong các cuộc thi nhan sắc không đoạt giải. Tùy thuộc vào nhan sắc và độ phủ sóng của các người mẫu, giá cho mỗi lần “buôn trăng bán gió” từ 500 USD đến 1.000 USD, thậm chí cao hơn nữa.

Trong số các cô gái được cưng chiều và môi giới cho đi khách có Nguyễn Thị Hải Yến, Lê Thị Bảo Trân, Nguyễn Thị Diệu Hiền và Đặng Thị Ánh Đào.

Giữa năm 2014, Lộc nhận lời một doanh nhân cung cấp “đào” là diễn viên với giá 1.000 USD. Tuy nhiên, Lộc gọi Hải Yến ra giá đi khách 500 USD. Sau cú “mây mưa” này, Hải Yến hậu tại đàn anh 200 USD.

Đến tháng 8/2014, Hải Yến chấp nhận đi khách với một thương gia giá 500 USD, đồng thời rủ thêm Diệu Hiền cùng đi khách và “ăn” 400 USD tiền môi giới. Từ phi vụ này, Yến và Hiền trở nên thân thiết, đồng thời lôi kéo thêm một số cô khác cùng tham gia.

Trước đó gia đình Diệu Hiền rất lo lắng vì gần 1 tuần không liên lạc được - Ảnh: NLD

Ngày 7-4, Hải Yến nói với bạn bè và người thân đi chụp ảnh, tuy nhiên cô đã đến một khách sạn ở KDC Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP HCM để bán dâm.

Cũng trong chiều 7-4, Diệu Hiền nói với bạn cùng phòng đi làm người mẫu ảnh nhưng thực chất đã nhận lời bán dâm ở một khách sạn. Do khách có nhu cầu nên Hiền gọi thêm Ánh Đào cùng tham gia. Tuy nhiên lúc này, Đào bận nên đã giới thiệu cho một người bạn khác bán dâm và Đào hưởng hoa hồng 200 USD.

Trong lúc các “chân dài” đang bán dâm cho các đại gia ở các khách sạn trên thì bị các trinh sát ập vào bắt quả tang. Công an đã bắt quả tang 6 cặp nam nữ mua bán dâm, 18 đối tượng được triệu tập đến trụ sở để hợp tác điều tra.

Thông tin trên báo Kiến thức, theo một cán bộ điều tra, vào thời điểm mà gia đình Hải Yến, Diệu Hiền cho rằng con em mình mất tích, nhưng thực tế chiều 7/4, sau khi nhận được điện thoại của khách “đại gia”, 2 người đẹp này đã đến khách sạn K.L 2; Ph.Ph.V và không quên điều thêm nhiều cô gái khác đến các khách sạn ở quận 1 và huyện Bình Chánh để cho khách mua vui nhưng đã bị đoàn liên ngành ập vào bắt quả tang. Tuy nhiên để bảo đảm phục vụ công tác điều tra, nên những người liên quan tạm thời không được liên lạc với gia đình, bạn bè.

Lê Bảo Lộc - kẻ điều hành đường dây bán dâm nghìn USD làm việc tại cơ quan điều tra. (Ảnh: HTV)

Đề cập đến vấn đề khi bắt những người này, cơ quan điều tra có thông báo cho gia đình họ không, một cán bộ điều tra trả lời với PV báo Tri thức trực tuyến: "Sau khi củng cố hồ sơ bắt tạm giam, cơ quan cảnh sát điều tra sẽ gửi thông báo về gia đình theo địa chỉ họ cung cấp qua đường bưu điện".

Liên quan đến vụ việc, thông tin trên báo ANTD cho hay, đáng nói 1 trong số các trường hợp bị bắt giữ có chân dài 26 tuổi, được xác định là định là cháu ruột của Lộc. Ban đầu Lộc dẫn cháu mình đi theo nghề người mẫu nhưng không mất thành công. Sau đó Lộc giới thiệu khách đại gia cho cháu ruột đi khách. Dần dần cô gái này trở thành tú bà, cùng làm ăn trong đường dây của chú ruột.

Công an xác định, các chân dài trong đường dây của Lộc, đi khách với giá 1.000 USD/lượt. Tuy nhiên có khi Lộc và các đối tượng môi giới đã “ăn chặn” đến 50% và tiếp tục thu hoa hồng thêm từ khoản 50% mà gái trực tiếp bán dâm hưởng được. Thậm chí các người mẫu – diễn viên – ca sĩ còn thực hiện các chuyến “sex tour” với khung giá hàng chục USD/chuyến.

N.Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news