Tin mới

Đường dây cầu thủ nhí đổi việc "phục vụ quý cô" lấy giày, quần "chíp" gây chấn động

Thứ sáu, 30/03/2018, 21:49 (GMT+7)

\nVụ tai tiếng trở nên đình đám khi các cầu thủ trẻ của học viện được môi giới lấy những đôi giày đá banh và “quần chíp” bằng việc phục vụ cho quý cô bị phanh phui...\n 

Vụ tai tiếng trở nên đình đám khi các cầu thủ trẻ của học viện được môi giới lấy những đôi giày đá banh và “quần chíp” bằng việc phục vụ cho quý cô bị phanh phui...

Đường dây cầu thủ nhí đổi sex lấy giày, quần chíp - Ảnh 1.

Vụ tai tiếng đổi tình dục lấy giày và đồ lót đang gây sốc toàn Argentina

Vụ tai tiếng gây sốc trong nhiều giới ở Argentina, mà nó lại rơi vào một CLB nổi tiếng thế giới của Argentina, CLB giàu thành tích thứ tư trong lịch sử bóng đá Argentina, đó là Independente.

Các nhí của các học viện đang trong thời kỳ đào tạo được môi giới cho đổi tình dục để có được những đôi giày đá bóng và những đồ lót mà kẻ nhận “tình dục” lại quả cho những cầu thủ này.

Các công tố viên thủ đô Buenos Aires đã tiến hành các cuộc điều tra đường dây tội phạm này. Vì những cầu thủ trẻ này đang ở trạc tuổi vị thành niên.

Các nhà điều tra tiết lộ, đường dây kinh doanh tình dục phạm pháp này được điều hành bởi một vài người có vai vế trong CLB Independente. Điều này được lộ ra khi một cầu thủ 17 tuổi của CLB này tiết lộ.

Các cầu thủ vị thành viên này, và có cả một vài cầu thủ 18, 19 tuổi “hiến thân” cho các quý bà, đổi lại các cầu thủ nhí sẽ được các quý bà tặng giày xịn, quần “chíp” xịn và tiền “bo”.

Công tố viên Maria Soledad Garibaldi đang chất vấn 50 cầu thủ từ 13 đến 19 tuổi để thu thập thêm thông tin. Nhiều cầu thủ xác định thông tin này có thật và họ cũng làm như thế.

Các tay mối giới nói rằng các cầu thủ nhí đang độ tuổi… tìm tòi này khi được làm chuyện ấy lại còn được tặng giày đá bóng xịn, đồ lót xịn và tiền tiêu thì đó là thứ họ đang cần.

Trong số những người bị cơ quan điều tra bắt giữ có trọng tài Martin Bustos và luật sự của ông, cả hai người này đều liên quan đến vụ tai tiếng này. Cùng với đó một số lãnh đạo CLB Independente cũng bị bắt và chất vấn.

Điều đáng nói là khi luật sư của ông Bustos bị bắt thì ông đã tìm cách phá hủy chiếc điện thoại và chiếc SIM của mình. Theo nhận định của công tố viên Garibaldi thì mạng lưới kinh doanh tình dục bất hợp pháp, lấy cầu thủ nhí làm “trai điếm” này còn dính nhiều CLB nữa chứ không riêng gì Independente.

Những kẻ cầm đầu đường dây tội ác này lúc đầu tập trung vào các em có gia đình ở xa, vùng nông thôn, cha mẹ nghèo khó, ít có dịp đến thăm con… Đây là thành phần dễ dụ dỗ nhất. Cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục đi vào chiều sâu lẫn mở rộng.

Điều đáng nói, Independente là CLB giàu thành tích thứ tư của Argentina với 16 lần vô địch quốc gia, sau các CLB River Plate (36 lần), Boca Junior (32 lần), Racing (17 lần).

Tại Argentina việc những em nhỏ phải qua học viện thể thao, bóng đá như là một điều bắt buộc trong chương trình học.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news