Tin mới

Đường dây "sex tour" 14.000 USD hoạt động như thế nào?

Thứ năm, 28/05/2015, 07:55 (GMT+7)

Một "đại gia" Hà Nội điện thoại cho Liên, thuê tìm 2 cô gái có nhan sắc để tổ chức sex tour cho 2 người tại Hạ Long (Quảng Ninh). Sau khi nhìn mặt các chân dài qua mạng, chuyển 3.000 USD đặt cọc vào tài khoản của Liên, "đại gia" hẹn 5 ngày sau sẽ gặp các chân dài tại một khách sạn lớn ở TP Hạ Long.

Một "đại gia" Hà Nội điện thoại cho Liên, thuê tìm 2 cô gái có nhan sắc để tổ chức sex tour cho 2 người tại Hạ Long (Quảng Ninh). Sau khi nhìn mặt các chân dài qua mạng, chuyển 3.000 USD đặt cọc vào tài khoản của Liên, "đại gia" hẹn 5 ngày sau sẽ gặp các chân dài tại một khách sạn lớn ở TP Hạ Long.

Ngày 27/5, Cục cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) đã triệt phá đường dây môi giới mại dâm có sự tham gia của nhiều người mẫu, người đẹp từng đoạt giải ở các cuộc thi nhan sắc tại Hà Nội, TP HCM và Quảng Ninh.

Điều hành đường dây này là “má mì” Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ở phường 11, quận Phú Nhuận, TP HCM). Ngoài ra, Ba đối tượng môi giới mại dâm đã bị bắt giữ, gồm:  Đoàn Ngọc Minh, 25 tuổi, trú ở phường 7, quận 5; Trần Đức Thùy Liên, 30 tuổi, trú tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM); và Huỳnh Xuân Hùng, tức Hà, 39 tuổi, HKTT tại quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

[mecloud]yXZ2D26s1l[/mecloud]

Theo tài liệu trinh sát, người phụ nữ đã có chồng và 2 con. Năm 2002, cô ta từng tham gia vụ cướp giật tài sản, bị tòa tuyên án treo. Ra tù, Liên sống lang thang, ngày thì lân la các quán cà phê, quán xá sành điệu, tối thì sa vào các quán karaoke hoặc vũ trường. Cách đây vài năm, Liên được làm quản lý cho một quán karaoke khá nổi tiếng đóng trên địa bàn quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Đối tượng Trần Đức Thùy Liên tại cơ quan công an

.

Tuy nhiên, thời gian này Liên chưa quen nhiều với gái “chân dài” nhưng cô lại làm quen được với Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ngụ ở phường 7, quận 5, TP.HCM) - đối tượng sở hữu một danh sách dài các cô gái sẵn sàng phục vụ các đại gia tới bến, giá từ 1.000 USD đến 20.000 USD. Chính vì vậy, một đường dây bán dâm hạng sang được hình thành và trải dài từ Nam ra Bắc.

Đường dây này được các trinh sát của Cục Cảnh sát hình sự theo dõi trong một thời gian khá dài. Sau thời gan theo dõi, các trinh sát phát hiện thông tin Liên sẽ đưa gái bán dâm thuộc diện “hoa khôi” ra Bắc bán dâm cho 2 “đại gia” theo tour 2 ngày.

Cụ thể, ngày 20/5, một "đại gia" Hà Nội điện thoại cho Liên, thuê tìm 2 cô gái có nhan sắc để tổ chức sex tour cho 2 người tại Hạ Long (Quảng Ninh). Sau khi nhìn mặt các chân dài qua mạng, chuyển 3.000 USD đặt cọc vào tài khoản của Liên, "đại gia" hẹn 5 ngày sau sẽ gặp các chân dài tại một khách sạn lớn ở TP Hạ Long.

Có đơn hàng, Liên gọi cho L.T.T (29 tuổi, quê Quảng Ninh, đang sống tại Hà Nội). Cô gái từng đoạt giải Á khôi cuộc thi sắc đẹp tổ chức tại một trường nghệ thuật đồng ý đi khách giá 4.000 USD/ngày (2 ngày là 8.000 USD).

Tại TP HCM, Liên cũng đạt được thỏa thuận với Tr. (20 tuổi, cô gái được cho là đẹp nổi tiếng trong giới gái bán dâm chuyên phục vụ khách Vip). Gần đến ngày xuất phát, Tr. bất ngờ hủy hợp đồng do bận việc nên Liên sốt sắng nhờ bạn bè tìm người thay thế.

Sau đó, Liên được “má mì” Đoàn Thị Ngọc Minh (25 tuổi, ở Hóc Môn, TP HCM) giúp liên hệ với chân dài tên H.T.T.L. (25 tuổi, quê ở An Giang) có khuôn mặt gần giống với chân dài tên Tr. mà khách hàng chọn trước (giá thỏa thuận 14.000 USD/2 ngày).

Khoảng 11h ngày 25/5, Liên cùng chân dài H.T.T.L. (25 tuổi) đáp máy bay ra Hà Nội. Đi cùng "má mì" còn có một cô gái bán dâm nữa, phòng trường hợp các “đại gia” muốn đổi người rồi di chuyển đến khách sạn 4 sao tại TP Hạ Long (Quảng Ninh).

Đến khoảng 17h30 cùng ngày, khi hai chân dài đang mây mưa với các “đại gia”, “má mì” Liên và gái bán dâm còn lại đang ở một phòng khác trong khách sạn để đợi các gái và nhận tiền thì lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, Liên khai phi vụ môi giới trên mặc dù nhận của khách là 14.000 USD nhưng cô ta chỉ trả cho H.T.T.L 2.000 USD.

Theo lãnh đạo Cục cảnh sát hình sự, trước khi bị bắt, các trinh sát từng phát hiện Minh tuyên bố trong giới ăn chơi rằng: “Đều có thể mua bất cứ chân dài nào, chỉ có điều với giá bao nhiêu...” lãnh đạo Cục cảnh sát hình sự nói lại lời của Minh.

 Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sex tour