Tin mới

Dương Mịch bị 'lật tẩy' chuyện chia rẽ mối tình mới của chồng cũ

Thứ ba, 16/06/2020, 14:39 (GMT+7)

Dù đã ly hôn khá lâu nhưng Dương Mịch vẫn bị truyền thông 'bóc phốt' chuyện kiểm soát chuyện hẹn hò của chồng cũ.

Dương Mịch được biết đến là một diễn viên nổi tiếng của làng giải trí xứ Trung. Dù đã ly hôn với Lưu Khải Uy khá lâu rồi nhưng dường như mọi thông tin về cuộc sống của 2 sau khi ly hôn vẫn luôn là đề tài thu hút sự chú ý của hâm mộ.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy thời điểm tổ chức đám cưới

Mới đây, trên trang truyền thông của xứ Trung Sohu đăng tải thông tin bất ngờ về cách Dương Mịch đối với chồng cũ Lưu Khải Uy.  Theo nội dung của trang này cho biết, dù không sống cùng con gái nhưng Dương Mịch vẫn rất quan tâm đến đời sống của con đặc biệt cách giáo dục con gái của gia đình chồng cũ.

Tin tức được đăng tải trên Sohu.

Không chỉ thế, nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" còn quan tâm đến cả chuyện tình cảm của Lưu Khải Uy. Mọi mối quan hệ, mỹ nhân nghi hẹn hò với Lưu Khải Uy cô nàng đều điều tra rõ ràng. Từng có tin đồn Lưu Khải Uy hẹn hò cùng một hotgirl mạng, sau đó, Dương Mịch đã làm mọi cách để chia rẽ hai người và cho rằng cô gái này không xứng làm mẹ kế của con gái mình.

Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin một chiều chưa từng được người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy

Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai tổ chức đám cưới lãng mạn tại đảo Bali xinh đẹp. Thế nhưng sau khi sinh con gái đầu lòng một thời gian thì họ bị vướng tin đồn ly hôn và cuối cùng tuyên bố đường ai nấy đi khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Sau khi ly hôn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy vướng rất nhiều tin đồn không hay xung quanh cuộc hôn nhân này. Thậm chí có cả tin đồn cả hai chuẩn bị tái hợp cùng nhau để cùng chăm sóc con gái. Thế nhưng, người trong cuộc vẫn giữ im lặng.
Sau đó, Dương Mịch vẫn liên tục bị "bóc mẽ" bằng chứng hẹn hò với tình trẻ Ngụy Đại Huân còn Lưu Khải Uy thì gần như "ở ẩn"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news