Tin mới

Dương Mịch bị netizen tung bằng chứng nghi hẹn hò cùng đàn em Ngụy Đại Huân

Thứ tư, 02/10/2019, 16:58 (GMT+7)

Sau khi phủ nhận hẹn hò cùng Lưu Khải Uy, Dương Mịch tiếp tục bị netizen lộ bằng chứng đi cùng một mẫu giày với Ngụy Đại Huân.

Sau khi bị lộ bằng chứng "hẹn hò" cùng Ngụy Đại Huân, cả hai đều "án binh bất động". Đại diện của cả hai lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò và khẳng định họ chỉ "vô tình" gặp nhau. Mới đây, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân tiếp tục dính nghi án yêu đương với đàn em khi lộ việc đi cùng mẫu giày.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân bị nghi đi giày đôi. Ảnh Sina

Cụ thể, dân mạng tinh ý phát hiện rằng, đôi giày Adidas mà Dương Mịch đã đi trong thời gian quay hình cho một chương trình thực tế mới đây giống với đôi mà Ngụy Đại Huân đi cách đó vài ngày. Điều đáng nói là phiên bản giày Dương Mịch đi lại là bản dành cho nam.

Một số nghi vấn đặt ra trước những thông tin này. Nhiều người cho rằng, có thể cả hai đang đại diện cho hãng giày này nên được nhà sản xuất tặng để quảng bá sản phẩm. Tuy nhiên, cũng có người  đặt nghi vấn rằng tại sao nhà sản xuất lại tặng cho Dương Mịch một đối giày nam.

Thực tế, nhiều ngôi sao "đụng hàng" giày là chuyện bình thường nhưng do nàng "Bạch Thiển" đang vướng nghi vấn hẹn hò cùng Ngụy Đại Huân nên mới khiến nhiều người chú ý. Đặc biệt, đây không phải là lần đầu tiên Dương Mịch bị phát hiện đi giày đôi cùng đàn em. Tất cả là 3 lần vợ cũ của Lưu Khải Uy bị phát hiện đi giày đôi cùng Ngụy Đại Huân. Hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn trên.

Cả hai trước đó cùng từng vướng vào nghi vấn đi giày đôi. Ảnh Sina

Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, mọi động thái của Dương Mịch đều "rơi vào tầm ngắm" của dân mạng. Tuy nhiên, nữ diễn viên dùng sự im lặng để đáp lại truyền thông và người hâm mộ. Hiện tại, nữ diễn viên đang tập trung cho dự án phim mới của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news