Tin mới

Dương Mịch - Lưu Khải Uy chính thức ly hôn sau 5 năm sóng gió hôn nhân

Chủ nhật, 23/12/2018, 09:34 (GMT+7)

Dương Mịch và Lưu Khải U mới đây thông qua công ty giải trí đã thông báo chính thức cả hai đã hoàn tình xong thủ tục ly hôn, chia tay trong hòa bình sau cuộc hôn nhân 5 năm sóng gió.

Dương Mịch và Lưu Khải U mới đây thông qua công ty giải trí đã thông báo chính thức cả hai đã hoàn tình xong thủ tục ly hôn, chia tay trong hòa bình sau cuộc hôn nhân 5 năm sóng gió.

Nhiều khán giả có lẽ không còn xa lạ với căp vợ chồng Lưu Khải Uy - Dương Mịch. Sau khi kết hôn vào đầu năm 2014, những tin tức liên quan đến họ đa phần đều là tin ly hôn, gia đình tan vỡ, Ngoại tình...

Sau khi cưới, những tin về Dương Mịch và Lưu Khải Uy thường chỉ liên quan đến việc ly hôn

Sau những tin đồn không hay về cuộc hôn nhân của mình, Lưu Khải Uy và Dương Mịch cũng thường lên tiếng trả lời hoặc đôi khi đăng tấm ảnh tình cảm để trực tiếp đánh bay tin đồn. Nhưng từ khi những tấm hình Lưu Khải Uy và Vương Âu “đọc kịch bản đêm khuya” được truyền ra ngoài thì tin đồn ly hôn nhiều đến không thể kiểm soát được nữa.

Vào ngày 19/12 vừa qua, khi nhắc đến con dâu Dương Mịch, Lưu Đan chia sẻ ông không nắm rõ lịch trình của con dâu. Khi được hỏi liệu con dâu có về Hong Kong ăn tết cùng gia đình không thì Lưu Đan bảo: "Tôi thực sự không biết." khiến cư dân mạng khẳng định chắc chắn cặp đôi này chuẩn bị ly hôn.

Ngày 22/12, công ty đại diện xác nhận cặp đôi Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã hoàn thành thủ tục ly hôn. 

“Sau quá trình hai bên cùng nhau xem xét bàn bạc kỹ lưỡng đã quyết định thông qua công ty để thông báo với tất cả bạn bè rằng: Trong năm nay, cả hai đã hoàn thành xong thủ thục, chia tay trong hoà bình, kết thúc mối quan hệ hôn nhân”, thông báo cho hay.

Lưu Khải Uy - Dương Mịch từng là cặp vợ chồng được nhiều người ngưỡng mộ

Ngay sau khi thông báo tin ly hôn, cả hai dã gửi lời xin lỗi người hâm mộ. “Vì những chuyện cá nhân trong cuộc sống của 2 nghệ sĩ mà khiến truyền thông tốn nhiều giấy mực, khiến mọi người phải lo lắng. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả mọi người, đồng thời, để bảo vệ cho đứa trẻ và người thân gia đình 2 bên…”.

Sau lời xin lỗi fan, Dương Mịch - Lưu Khải Uy chọn cách im lặng trước những liên quan đến chuyện đã qua. Cả hai mong muốn truyền thông và bạn bè tôn trọng quyết định này và để họ có không gian riêng, không làm phiền người thân của hai bên.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news