Tin mới

Dương Mịch "ngoại tình", Lý Dịch Phong phủ nhận ly hôn

Thứ tư, 18/11/2015, 09:32 (GMT+7)

Mới đây, một số nguồn tin trên mạng khẳng định cặp đôi Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã đường ai nấy đi vì rạn nứt tình cảm không thể hàn gắn

Mới đây, một số nguồn tin cho biết Dương MịchLưu Khải Uy đã đường ai nấy đi vì rạn nứt tình cảm không thể hàn gắn.

Theo tin tức từ Sina cho biết, Dương MịchLưu Khải Uy đã rạn nứt tình cảm từ năm 2014, cặp đôi đã ly hôn nhưng chưa chính thức thông báo cho truyền thông biết.

Vợ chồng Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Ảnh: Sina

Lưu Khải Uy và Dương Mịch kết hôn năm 2013, đây là một trong những cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí. Tình cảm vợ chồng ngày một tăng lên khi Dương Mịch hạ sinh con gái đầu lòng, tuy nhiên cô sớm trở lại với công việc đóng phim và quá bận rộn trong công việc. Chính điều này có thể là một trong số những nguyên nhân rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm của cả hai.

Một số nguồn tin khác cho hay, Dương Mịch trở lại phim trường và đã này sinh tình cảm với Lý Dịch Phong khi đang hợp tác chung trong dự án Phong nhiên tinh động. Lưu Khải Uy cũng đã từng giận dữ với vợ về những tin đồn, Dương Mịch cũng đã thanh minh và giải thích mọi chuyện với Lưu Khải Uy.

Được biết, không lâu sau đó, Lưu Khải Uy cũng bắt gặp Dương Mịch và Lý Dịch Phong có quan hệ vụng trộm ngay trên phim trường. Lưu Khải Uy đã đệ đơn ly hôn trong sự tức giận, và tin đồn này bắt đầu công khai.

Mối quan hệ vợ chồng của họ vẫn tốt đẹp. Ảnh: Sina

Tuy nhiên, Lưu Khải Uy đã lên tiếng bác bỏ tin đồn. Đại diện này nói: “Tin đồn nhảm nhí. Trên đời này có rất nhiều điều đúng đắn nên làm, lo được công việc của mình thật tốt đã là chuyện khó, tại sao lại có người rảnh rỗi đi xuyên tạc chuyện người khác”.

Cha anh - tài tử Lưu Đan - cũng phủ nhận chuyện ly hôn: “Không có chuyện đó đâu. Tôi là cha mà còn chưa nghe đến chuyện này. Hai đứa vẫn ngọt ngào, gần đây còn về nhà ăn cơm với nhau”.

Về phía Dương Mịch, đại diện phía Dương Mịch cho biết: "Không có chuyện vợ chồng rạn nứt. Mối quan hệ của họ vẫn rất tốt". 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news