Tin mới

Dương Mịch thoát mác 'gái quê', liên tục diện đồ Haute Couture cực sang, khoe visual chạm đỉnh

Thứ ba, 20/07/2021, 15:38 (GMT+7)

Từ ngày đổi stylist, phong cách ăn mặc của Dương Mịch sang chảnh thấy rõ, không còn bị chê như 'bà thím' nữa rồi!

Dương Mịch từ lâu được biết đến là "tượng đài nhan sắc" của làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng chuẩn từng centimet, nữ diễn viên luôn mang đến visual mãn nhãn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Dương Mịch thoát mác 'gái quê', liên tục diện đồ Haute Couture cực sang, khoe visual chạm đỉnh - Ảnh 1

Nếu chăm theo dõi Dương Mịch, dễ dàng nhận thấy dạo gần đây phong cách thời trang của cô nàng sang xịn hơn hẳn. Nữ diễn viên sinh năm 1986 không còn bó mình trong hình tượng "chân chất", thay vào đó, cô chăm diện các thiết kế Haute Couture (thời trang cao cấp) để làm nổi bật nét đẹp bản thân.

Dương Mịch thoát mác 'gái quê', liên tục diện đồ Haute Couture cực sang, khoe visual chạm đỉnh - Ảnh 2

Trong sự kiện Super Elle mới đây, Dương Mịch gây sốt với diện mạo đẳng cấp. Người đẹp khoe đôi chân dài cực phẩm trong thiết kế high low kiểu dáng tinh tế, sang trọng.

Dương Mịch thoát mác 'gái quê', liên tục diện đồ Haute Couture cực sang, khoe visual chạm đỉnh - Ảnh 3

Được biết, bộ cánh mà Dương Mịch diện trên người đến từ thương hiệu Ronald van der Kemp, thuộc BST Haute Couture Thu 2021. Điều đáng nói, váy vốn có phần cổ chữ V xẻ sâu khá rộng nhưng stylist của Dương Mịch đã khâu bớt để hình ảnh của cô kín đáo, thanh lịch hơn.

Dương Mịch thoát mác 'gái quê', liên tục diện đồ Haute Couture cực sang, khoe visual chạm đỉnh - Ảnh 4

Cũng trong sự kiện này, Dương Mịch tiếp tục chơi lớn khi đầu tư hẳn hai bộ cánh. Nếu như outfit thảm đỏ kể trên mang đến cho cô nàng nét huyền bí thì sắc vàng của chiếc đầm bó sát ngắn ngang đùi lại tôn lên đường cong nóng bỏng, giúp người đẹp tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu.

Dương Mịch thoát mác 'gái quê', liên tục diện đồ Haute Couture cực sang, khoe visual chạm đỉnh - Ảnh 5

Chứng minh đẳng cấp 'dân chơi hệ đồ hiệu' trang phục này của Dương Mịch cũng là một thiết kế dòng Haute Couture của Georges Hobeika - thương hiệu nổi tiếng với những thiết kế thủ công vô cùng tinh xảo. Bộ đầm của cô nằm thuộc BST Xuân Hè 2021 của hãng, chưa mấy ai được diện nhưng Dương Mịch đã ướm thử lên người rồi.

Dương Mịch thoát mác 'gái quê', liên tục diện đồ Haute Couture cực sang, khoe visual chạm đỉnh - Ảnh 6

Xuất hiện tạị sự kiện Thập Quang Thịnh Điển vào hồi tháng 6, Dương Mịch cũng đã có màn chặt chém thảm đỏ đỉnh cao với dòng Haute Couture của thương hiệu Alexis Mabille.

Dương Mịch thoát mác 'gái quê', liên tục diện đồ Haute Couture cực sang, khoe visual chạm đỉnh - Ảnh 7

Vị thế ngôi sao hạng A của cô được chứng minh bằng những thiết kế diện trên người đều nằm trong các bộ sưu tập mới nhất của các nhà mốt xa xỉ.

Dương Mịch thoát mác 'gái quê', liên tục diện đồ Haute Couture cực sang, khoe visual chạm đỉnh - Ảnh 8

Hay trong sự kiện của một tạp chí mới đây, Dương Mịch có màn đọ sắc khét lẹt với dàn mỹ nhân Cbiz khi diện bộ suit đầy mạnh mẽ, quyền lực. Phong cách menswear toát lên tinh thần thời trang mãnh liệt, ít ai có được.

Dương Mịch thoát mác 'gái quê', liên tục diện đồ Haute Couture cực sang, khoe visual chạm đỉnh - Ảnh 9

Nếu như trước đây, suốt cả sự nghiệp, số lần Dương Mịch diện Haute Couture chỉ được trên "đầu ngón tay" thì giờ đây, cô nàng tích cực lăng xê hơn bao giờ hết. Thiết kế này nằm trong BST Haute Couture Spring 2020 của nhà mốt Alexandre Vauthier. 

Dương Mịch thoát mác 'gái quê', liên tục diện đồ Haute Couture cực sang, khoe visual chạm đỉnh - Ảnh 10

Ở một sự kiện hồi tháng 4 khi mới đánh dấu màn hợp tác cùng stylist mới, Dương Mịch cũng diện váy Haute Couture, đến từ thương hiệu Antonio Grimaldi trong BST Xuân Hè 2021.

>>> Xem thêm: Dương Mịch chơi lớn: Thay 2 bộ cánh trong 1 sự kiện, chẳng ngại sửa váy trăm triệu để giật 'đẹp' spotlight

Dương Mịch thoát mác 'gái quê', liên tục diện đồ Haute Couture cực sang, khoe visual chạm đỉnh - Ảnh 11

Trước đây, Dương Mịch có thời gian dài bị chê trang phục thảm đỏ không xứng tầm danh tiếng. Trong khi nhiều đàn em thường xuyên mặc đồ Haute Couture mới nhất, lộng lẫy nhất đi sự kiện, cô lại mặc những bộ đầm có tuổi đời từ 10, 15 năm trước. Tuy nhiên với màn lột xác này, chắc hẳn sẽ khiến nhiều netizen phải "bất ngờ, ngơ ngác, ngỡ ngàng" và bật ngửa.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news