Tin mới

Dương Mịch tiết lộ số cân bất ngờ khi ở nhà 'trốn dịch' Covid-19

Thứ tư, 19/02/2020, 11:32 (GMT+7)

So với thời điểm làm việc căng thẳng, bận quay phim thì cân nặng của nữ diễn viên "Phù Dao" hiện tại khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Mới đây, nữ diễn viên Dương Mịch đã đăng tải trên trang cá nhân số cân nặng hiện tại của cô sau một thời gian ở nhà tránh dịch Covid-19. Mặc dù không phải đi làm bận rộn nhưng cô chỉ nặng 45,2kg.

Cân nặng này sẽ không khiến nhiều người thắc mắc nếu như hồi năm ngoái, khi tham gia show "Trốn thoát khỏi mật thất", Dương Mịch cũng chia sẻ số cân nặng là 47,5kg. Điều này cho thấy Dương Mịch đã bị gầy đi.

Dương Mịch đăng tải hình ảnh cân nặng khiến fans lo lắng

Nhiều người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi biết Dương Mịch bị sụt cân trong thời gian ở nhà "trốn dịch". Bởi trước đó, nữ diễn viên rất chăm chỉ đăng ảnh tự vào bếp nấu ăn.

Không hiểu ăn uống, nghỉ ngơi như thế nào mà cô lại bị gầy hơn cả khi vùi đầu vào công việc. Một số bình luận tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Dương Mịch. Cũng có một số ý kiến cho rằng có thể cô nàng đang Giảm cân.

Dương Mịch được cho là bị gầy đi khi ở nhà "trốn dịch"

"Trời ở nhà mà sao gầy đi vậy?", "Ở nhà thì chị phải ăn nhiều lên chứ, ai lại tong teo như thế", "Cao 1m68 nặng có 45kg, mỏng như tờ giấy rồi".

"Chắc nhớ công nhớ việc quá, không được đi làm nên mới giảm cân. Nhanh hết dịch để Dương Mịch đi làm lại, tăng cân ngay"… là những bình luận từ Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Mịch Covid-19