Tin mới

Dương Mịch bất ngờ bị lộ bí mật đã cất giấu trong hôn nhân với Lưu Khải Uy

Thứ sáu, 17/01/2020, 12:03 (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc bất ngờ lật tẩy bí mật của Dương Mịch khiến cuộc hôn nhân với Lưu Khải Uy bị tan vỡ.

Mới đây, trang Sohu của Trung Quốc bất ngờ đăng tải bài viết nói về nguyên nhân ly hôn của Lưu Khải Uy và Dương Mịch. Theo bài viết này thì không phải là nguyên nhân do Lưu Khải Uy đọc kịch bản đêm khuya với Vương Âu mà chính là do Dương Mịch nên nam tài tử mới quyết định ly hôn.

Tờ này khẳng định, nguyên nhân chính do tính cách của Dương Mịch vốn không hợp với chuyện hôn nhân. Diễn xuất trong phim của Dương Mịch nhận được nhiều lời khen nhưng ngoài đời, tính cách của cô cũng rất "thoáng", thường xuyên trêu ghẹo thậm chí là có hành động thân thiết với những đồng nghiệp nam.

Trả lời trên truyền thông trước đó, Lý Dịch Phong hay Nguyễn Kinh Thiên đều thú nhận Dương Mịch chính là cao thủ trêu ghẹo người khác. Thậm chí bộ phim nào có Dương Mịch tham gia họ đều bắt gặp cảnh cô nắm tay đồng nghiệp nam ở hậu trường đọc kịch bản. Chính điều này đã khiến Lưu Khải Uy ly hôn với Dương Mịch.

Sau khi đường ai nấy đi với nàng Bạch Thiển, Lưu Khải Uy  đã từ từ bước ra khỏi đám mây đen và bắt đầu chào đón một cuộc sống mới.

Hình ảnh mới nhất của Lưu Khải Uy.

Trong loạt ảnh được chụp mới đây, Lưu Khải Uy xuất hiện vui vẻ bên bạn bè đặc biệt còn cười tươi khi chụp hình với gái lạ. Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng Lưu Khải Uy vẫn trẻ trung và tràn đầy tinh thần và sức sống của một người độc thân.

Có thể nói, Dương Mịch và Lưu Khải Uy là cặp đôi nhận nhiều sự chú ý của khán giả cùng truyền thông. Thời điểm công khai tình cảm, cả hai cũng vướng không ít ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Tuy nhiên, vượt qua mọi sóng gió, họ quyết định đến với nhau bằng một đám cưới ngôn tình tổ chức ở Bali. Sau kết hôn, Dương Mịch đặt hết tâm tình lên công việc, kể cả con gái Tiểu Gạo Nếp cũng không làm cô thay đổi. Trong khi đó, Lưu Khải Uy lại giảm lịch trình để chăm sóc cho con gái.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy thời điểm kết hôn.

Thời gian chung sống cùng nhau những vấn đề trong hôn nhân ngày càng nhiều hơn khiến họ quyết định ly hôn. Hiện tại, mỗi người đều có cuộc sống riêng của mình. Trong khi Dương Mịch liên tục vướng tin đồn hẹn hò với tình trẻ thì Lưu Khải Uy lại vui vẻ tụ tập cùng bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news