Tin mới

Dương Mịch, Trần Khôn, La Vân Hi: Ai sẽ bùng nổ trong tháng 11?

Thứ tư, 03/11/2021, 16:42 (GMT+7)

Cả 3 phim truyền hình Hoa ngữ sắp lên sóng tháng 11 này đều hội tụ những ngôi sao có tiếng.

Tencent Video đã chính thức công bố 3 phim hot lên sóng vào tháng 11. Đó là Hộc Châu Phu Nhân (Dương Mịch, Trần Vỹ Đình), Lương Ngôn Tả Ý (La Vân Hi, Trình Tiêu) và Thuyền Cứu Hộ Hòa Bình (Trần Khôn, Trương Thiên Ái).

3 bộ phim được phát sóng dịp này chắc chắn sẽ bao trùm cả mùa đông. Tuy nhiên, Cnet đang tranh cãi kịch liệt về việc phim nào sẽ thành hit bởi thị trường hiện nay rất khó nắm bắt.

Lương Ngôn Tả Ý của La Vân Hi và Trình Tiêu.
Lương Ngôn Tả Ý của La Vân Hi và Trình Tiêu.

Trước hết, Cnet nhận định cả 3 bộ phim sắp phát hành, dàn diễn viên đều không phải là đối thủ đụng hàng. Hộc Châu Phu Nhân do Dương Mịch, tiểu hoa 85 nổi nhất Hoa ngữ đóng chính. Lương Ngôn Tả Ý nằm trong hàng ngũ chờ bùng nổ do trai đẹp La Vân Hi thủ vai. Trần Khôn của Thuyền Cứu Hộ Hòa Bình đã được người dân Trung Quốc biết đến từ 20 năm trước nên không quá lời khi nói anh đang chiếm thế thượng phong.

Hộc Châu Phu Nhân của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình.
Hộc Châu Phu Nhân của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình.

Một điều dễ nhận thấy là cả 3 diễn viên chính đều không phải đối thủ của nhau. Họ dường như không có mâu thuẫn nghề nghiệp nên không thể so sánh. Khán giả sẽ rất khó để đoán định phim nào chiếm spotlight.

Ngoài ra, chúng ta có thể thấy cả 3 bộ phim truyền hình này dường như có khuôn mẫu phức tạp: giả tưởng cổ trang, thần tượng hiện đại và chủ đề chính mang tính thời đại. Trên thực tế, cả 3 phim đều dễ khiến khán giả mệt mỏi, nhàm chán bởi những khuôn mẫu này đã được làng phim Hoa ngữ khai thác quá nhiều.

Thuyền Cứu Hộ Hòa Bình của Trần Khôn và Trương Thiên Ái.
Thuyền Cứu Hộ Hòa Bình của Trần Khôn và Trương Thiên Ái.

Ngoài ra, còn một yếu tố rủi ro lớn là những bộ phim này có thể bị "flop" vì diễn viên. Trần Vỹ Đình, La Vân Hi và Trương Thiên Ái chính là những cái tên gây lo ngại.

Hiện nay, khán giả có xu hướng thích những phim giật gân. Ngay cả một số bộ phim truyền hình ban đầu không được chú ý nhưng nhờ giật gân mà cuối cùng lại thu hút khán giả. Do đó, nhiều nền tảng khác nhau bắt đầu chiếu những bộ phim giật gân của riêng mình. Do đó, sẽ rất khó đoán đâu sẽ là phim nổi bật và trở thành hit.

>> Xem thêm: Nhất Bác, Thiên Tỉ và loạt sao nam Hoa ngữ sở hữu vầng trán 'sân bay'

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news