Tin mới

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh cay cú vì bị đàn em vượt mặt trên BXH Cbiz

Thứ sáu, 03/01/2020, 09:53 (GMT+7)

Dương Tử đã có bước tiến vượt bậc sau khi vượt các chị đại Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và chễm chệ trên BXH sao nữ hot nhất Cbiz.

Tờ Sina đưa tin cho hay mới đây, BXH chỉ số truyền thông 2019 đã công bố top 50 của BXH sao nữ hot nhất Cbiz.

Theo đó, Dương Tử đã vượt mặt các chị đại là Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh để vươn lên đứng đầu bảng sau những lần tuột đốc ở những lĩnh vực khác.

Với số điểm 8,541 Dương Tử đang đứng đầu bảng xếp hạng.

Dương Tử chễm chệ trên BXH sao Cbiz hot nhất. Ảnh: Sina

Trong năm 2019, những người hâm mộ đã chứng kiến sự thành công vượt bậc của Dương Tử khi tạo được tiếng vang lớn qua bộ phim ‘Thân ái nhiệt ái’. Mặt dù thành công trong lĩnh vực phim ảnh nhưng Dương Tử cũng là cái tên dính nhiều scandal nhất.

Triệu Lệ Dĩnh cũng nằm trong BXH ở vị trí thứ 2. Ảnh: Sina

Đối với những việc không dính dáng đến mình nhưng nữ diễn viên cũng đã tìm cách chen chân vào để đẩy mình lên top hot search. Vì vậy việc cô là sao nữ đứng đầu bảng chỉ số truyền thông 2019 không có gì bất ngờ.​

Triệu Lệ Dĩnh ở top 3. Ảnh: Sina

Mặc dù vắng bóng hơn nửa năm để làm tròn thiên chức người mẹ nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn đứng top 2 với số điểm 8,157. Bên cạnh việc làm mẹ, Triệu Lệ Dĩnh vừa comeback với dự án phim Hữu Phỉ cùng nhan sắc lên hạng đã liên tiếp gây bão trên bản xếp hạng.

Địch Lệ Nhiệt Ba ở vị trí thứ 4 trong BXH. Ảnh: Sina

Không nhắc đến Dương Mịch trong BXH sẽ là một thiếu sót khá lớn khi với số điểm 7,981 Dương Mịch đứng thứ 3. Mặc dù bộ phim truyền hình ‘Trúc mộng tình duyên’ cùng Hoắc Kiến Hoa không mấy thành công nhưng với loạt tin đồn tình ái giữa cô với Nguỵ Đại Huân cũng đã nhiều lần lên top 1 hot search.

Đứng sau Dương Mịch là đàn em Địch Lệ Nhiệt Ba với số điểm 7,839.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news