Tin mới

Khoe ảnh hạnh phúc, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị fan đối xử tuyệt tình thế này

Thứ năm, 19/12/2019, 17:49 (GMT+7)

Vừa đăng ảnh hạnh phúc cùng Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị fan của chồng đối xử phũ như thế này.

Từ khi tuyên bố kết hôn với nhau, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong liên tục vướng nhiều ý kiến của cư dân mạng. Cặp đôi gặp không ít trắc trở bởi nhiều điều kiện không hợp với nhau. Nhiều fan của Triệu Lệ Dĩnh cho rằng, Phùng Thiệu Phong không nổi tiếng trong làng giải trí bằng nàng "Sam Sam". Hơn nữa, Phùng Thiệu Phong nổi tiếng đào hoa, thay người yêu liên tục nên fan của Triệu Lệ Dĩnh không vui vẻ khi thần tượng kết hôn.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết hôn nhưng không nhận được sự ủng hộ của fan.

Còn fan của Phùng Thiệu Phong cũng không ủng hộ thần tượng kết hôn cùng nàng Dĩnh Bảo. Bởi họ cho rằng, gia thế của Triệu Lệ Dĩnh không sánh bằng Phùng Thiệu Phong nên nữ diễn viên liên tục bị mỉa mai mỗi khi xuất hiện.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ cùng nhau xuất hiện trong một bức hình quảng cáo trước Tết. Từ bức ảnh có thể thấy, cả hai xuất hiện ngọt ngào, hạnh phúc cùng gương mặt rạng rỡ khi cầm pháo bông.

Cả hai cùng chụp ảnh ngọt ngào trước thềm năm mới.

Tuy nhiên, chính vì fan nhà Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong không ưa nhau nên đôi vợ chồng này đã bị người hâm mộ đối xử phũ phàng thế này. Do không ưa mỹ nhân họ Triệu, fan nhà Phùng Thiệu Phong đã làm biến mất Triệu Lệ Dĩnh  để một mình nam tài tử đón năm mới.

Fan Phùng Thiệu Phong đã xóa Triệu Lệ Dĩnh để thần tượng đón năm mới một mình.

Trong khi đó, fan Triệu Lệ Dĩnh cũng chẳng vừa, họ đáp trả bằng cách xóa Phùng Thiệu Phong và chèn cây thông cùng hộp quà để thần tượng đón giáng sinh một mình.

Fan Triệu Lệ Dĩnh cũng phũ với thần tượng thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news