Tin mới

Dương Mịch 'tung đòn' đáp trả khi bị tố quỵt từ thiện sau ly hôn

Thứ năm, 25/07/2019, 16:50 (GMT+7)

Dương Mịch đã âm thầm quyên tặng 500,000 NDT (~ 1,6 tỷ đồng) cho trẻ em vùng núi sau scandal bị tố quỵt tiền từ thiện.

Mới đây, trang QQ của Trung Quốc đăng tải thông tin Dương Mịch đã âm thầm quyên tặng 500,000 NDT (~ 1,6 tỷ đồng) cho trẻ em vùng núi. Hành động của nữ diễn viên "Tam sinh tam thế" đã nhận được vô số lời khen của công chúng.

Dương Mịch âm thầm làm Từ thiện mà không cần truyền thông rầm rộ. Ảnh internet

Trước đó, Dương Mịch từng bị tố quỵt tiền từ thiện. Cụ thể, năm 2015, Dương Mịch tùng nói sẽ ủng hộ 50 máy đánh chữ và 100 chiếc gậy dành cho người mù. Nhưng phải đến tận 31/3/2018, sau khi bị phanh phui việc thất hứa, Dương Mịch mới hoàn thành lời hứa này, bên cạnh đó còn "đổ thừa" cho bên trung gian.

Sau đó giữa Dương Mịch và bên trung gian xảy ra kiện tụng. Đến đầu năm 2019, Dương Mịch thắng kiện. Dù được minh oan nhưng scandal này khiến tên tuổi của nữ diễn viên bị ảnh hưởng không nhỏ.

Tài năng nhưng đời tư của Dương Mịch lại gặp không ít tai tiếng. Mọi việc bắt nguồn từ khi nữ diễn viên ly hôn Phùng Thiệu Phong. Vì không nhận quyền nuôi con, Dương Mịch bị chỉ trích vô tâm. Không chỉ vậy, gần đây, nữ diễn viên còn dính lùm xùm tình cảm với Hoắc Kiến Hoa. Tuy nhiên, sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news