Tin mới

Dương Ngọc Thái kết đôi cùng Thu Trang kể chuyện "Tình yêu cách trở" trong phim ca nhạc mới

Thứ ba, 18/04/2017, 13:49 (GMT+7)

Anh " Ba Đò" Dương Ngọc Thái tái xuất showbiz Việt với dự án mới mang tên “Tình yêu cách trở” kết hợp cùng giọng ca Bolero ngọt ngào Thu Trang. “Tình yêu cách trở” sẽ chính thức ra mắt khán giả trên YouTube vào ngày 20/4/2017. Đây hứa hẹn là sản phẩm mang đến rất nhiều bất ngờ cho khán giả của bộ đôi Dương Ngọc Thái-Thu Trang.

Anh " Ba Đò" Dương Ngọc Thái tái xuất showbiz Việt với dự án mới mang tên “Tình yêu cách trở” kết hợp cùng giọng ca Bolero ngọt ngào Thu Trang. “Tình yêu cách trở” sẽ chính thức ra mắt khán giả trên YouTube vào ngày 20/4/2017. Đây hứa hẹn là sản phẩm mang đến rất nhiều bất ngờ cho khán giả của bộ đôi Dương Ngọc Thái-Thu Trang. 

Dương Ngọc Thái thay đổi hình tượng trong sản phẩm mới “Tình yêu cách trở”

“Tình yêu cách trở” là phim ca nhạc mới nhất của Dương Ngọc Thái dài 30 phút gồm 2 ca khúc: Bài ca kỉ niệm (Bằng Giang- Tú Nhi), Tình yêu cách trở (Lưu Trần Lê), sẽ ra mắt khán giả trong tháng 4 này. Đây là bộ phim ca nhạc phê phán sự cổ hủ, định kiến trong xã hội phong kiến, sự phân biệt giàu nghèo, môn đăng hộ đối. Và chính những định kiến phân biệt này đã chia cắt tình yêu đôi lứa, dẫn đến tội ác và sự mất mát đau thương. Chuyện phim đan xen nhiều tình tiết lãng mạn, hài hước, kịch tính , ma mị, hấp dẫn… chắc chắn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả khi xem. 

Trailer “Tình yêu cách trở” của bộ đôi Dương Ngọc Thái và Thu Trang

Dương Ngọc Thái đã rất xúc động khi chia sẻ về “Tình yêu cách trở”: “Sản phẩm mới của Thái là một câu chuyện tình yêu lãng mạn, hài hước, kịch tính, ma mị, hấp dẫn ...sẽ lấy đi rất nhiều nụ cười và nước mắt của khán giả.“Tình yêu cách trở” mang tính nhân văn sâu sắc giúp con người ta thêm yêu, thêm trân trọng giá trị cuộc sống.Kết hợp với đạo diễn trẻ Đông Thiên Đức cùng kịch bản phim đậm yếu tố ma mị hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả một sản phẩm chất lượng, hấp dẫn và tinh tế…”.

 

Phim ca nhạc “Tình yêu cách trở” cũng đánh dấu sự biến hóa đa dạng của chàng ca sĩ  "gọi đò” Dương Ngọc Thái khi kết hợp rất hài hoà giữa hình tượng cũ và hình tượng mới. Rất được yêu thích với các ca khúc: Gọi đò; Hờn trách con đò… thì trong sản phẩm mới này hình ảnh anh chèo đò lại xuất hiện với sự thể hiện củaDương Ngọc Thái. Nhưng lần này khán giả sẽ bất ngờ bởi sự trở lại của Dương Ngọc Thái trong 1 phong cách hoàn toàn mới: Trẻ trung, lịch lãm… chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

 

Dương Ngọc Thái – Thu Trang: Cặp đôi tài sắc mới của showbiz Việt

Trong lần quay trở lại này, anh "Ba Đò" miền nam có giọng ca vạn người mê Dương Ngọc Thái kết đôi cùng Thu Trang - cô gái Bắc có giọng hát Bolero lạ và ngọt ngào, tạo thành cặp đôi tài sắc mới của showbiz Việt. 

 

Là một ca sĩ theo đuổi dòng nhạc Bolero từ năm 2001, với ca khúc được khán giả nhớ mặt đặt tên, trở thành “Hit" đình đám nhiều năm qua như: Gọi đò; Hờn trách con đò; Xót xa; Éo Le cuộc tình; Mẹ ghẻ con chồng; Không đánh mà đau... Dương Ngọc Thái còn ghi dấu ấn với 5 liveshow "Một thoáng quê hương" đã đưa tên tuổi của anh ngày càng chiếm lĩnh thị trường âm nhạc cùng với lịch biểu diễn dày đặc trong và ngoài nước.

 
 

Thu Trang là cái tên còn khá mới nhưng giọng ca của cô gái xinh xắn, nhỏ nhắn này lại ngọt ngào, lạ và rất tình. Là gương mặt mới gây tò mò cho khán giả yêu mến dòng nhạc Bolero với ca khúc được khán giả biết đến nhiều nhất là "Đính ước" kết hợp cũng giọng ca vàng trữ tình Huy Cường trong album vol 1 của Huy Cường. Thu Trang đã phát hành album đầu tay mang tên "Tôi bước vào yêu" vào tháng 12/2016. 

 

Chia sẻ về sự kết hợp với Thu Trang, nam ca sỹ cho biết “Trang là cô gái Hà Nội có niềm đam mê Bolero,sống nhiệt thành, trong sáng và tình cảm. Dương Ngọc Thái kết hợp với Thu Trang trong dự án này, hy vọng từng bước sẽ giúp Thu Trang thành công hơn khi chinh phục dòng nhạc Bolero và sớm được đông đảo khán giả biết đến nhiều hơn.”

 
 
 

Thu Trang lại dành sự ngưỡng mộ, nể phục cho người anh trong nghề: “Trang thực sự cảm thấy mình là người rất may mắn khi chuyển đổi từ công việc MC qua làm ca sĩ lại được khán giả mến mộ và ủng hộ nhiều đến như vậy. Và điều may mắn hơn với Trang đó là được anh Dương Ngọc Thái đỡ đầu, ủng hộ cho sự nghiệp ca hát của mình. Anh Thái như một người thầy hiền lành nhưng khá khó tính khi làm nghề, anh dạy Trang hát Bolero kỹ càng từng câu từng chữ và truyền cảm xúc cho Trang trong từng câu hát. Khi kết hợp dự án này Trang lại càng ngưỡng mộ sự yêu nghề của anh, anh sẵn sàng lội bùn,bơi sông,... để thực hiện những cảnh quay khó nhưng anh vẫn luôn vui vẻ pha trò để động viên Trang và tạo không khí vui vẻ cho cả đoàn. Thật sự Trang vô cùng xúc động trước một người nghệ sĩ như anh…”


PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news