Tin mới

Đường tình lận đận của 'thiếu gia nghìn tỷ' Phan Thành

Thứ ba, 07/05/2019, 13:00 (GMT+7)

Sở hữu những câu chuyện tình lãng mạn và phong phú xong Phan Thành vẫn chưa tìm được cái kết ngọt ngào cho mình.

Thiếu gia sinh năm 1989 - Phan Thành được sinh ra trong một gia đình bề thế tại TP HCM.

Phan Thành là người thừa kế của trung tâm thương mại lớn tại thành phố hoa lệ  cùng nhiều doanh nghiệp như Saigon Square, khách sạn Bông Sen, Saigon Ford... từ người bố là đại gia Phạm Quang Chất, theo Vietnamnet

Sau khi hoàn thành bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Mỹ, Phan Thành đã quyết định về Việt Nam để nối nghiệp gia đình và trở thành tay chơi đình đám của đất Sài Thành.

Bộ sưu tập siêu xe của thiếu gia Phan Thành khiến nhiều người choáng ngợp. Ảnh: Vietnamnet

Phan Thành được khá nhiều người biết đến với mối tình 7 năm với hotgirl MiDu, lùm xùm với hotgirl Thúy Vi và mối tình với Primmy Trương.

Đầu năm 2015, nhiều người hâm mộ tưởng rằng Phan Thành và MiDu sớm có một cái kết happy, xong sau lễ đính hôn, Phan Thành bất ngờ bị hotgirl Thúy Vy tố anh chàng 'bắt cá hai tay' với hàng loạt tin nhắn công khai trên trang cá nhân.

Dàn siêu xe của thiếu gia Phan Thành. Ảnh: Internet

Sau bê bối này, MiDu đã cự tuyệt tình cảm của Phan Thành bằng việc hủy hôn.

Sau hàng loạt tin đồn tình ái cũng như lùm xùm về đời tư, đến năm 2018, anh chàng mới chính thức công khai hạnh phúc mới với Primmy Trương.

Mối tình giữa Phan Thành với MiDu, Thúy Vi và Trương Minh Xuân Thảo tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Ảnh: Internet

Primmy Trương có tên thật là Trương Minh Xuân Thảo và được biết đến là ái nữ của bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng của ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho hội con nhà giàu.

Tuy nhiên chuyện tình lãng mạn của cả hai cũng chỉ kéo dài được chưa đầy 1 năm thì cũng 'đường ai nấy đi'.

Trí thức trẻ cho hay sau khi kết thúc mối tình 7 năm với MiDu, dường như thiếu gia Phan Thành vẫn lận đận trong việc tìm được cho mình một nửa lâu dài.

Anh chàng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái u ám, buồn rầu, hoài niệm về chuyện tình cảm trên trang cá nhân sau khi chia tay với Primmy Trương.

Nhiều người hâm mộ vẫn mong muốn Phan Thành và MiDu có thể 'nối lại tình xưa' sau thời gian sóng gió. Song cả hai đều giữ im lặng trước đối phương.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news