Tin mới

Phan Thành âm thầm like ảnh của 'tình cũ' Mi Du

Thứ tư, 03/04/2019, 10:38 (GMT+7)

Đây là lần thứ 2 dân mạng phát hiện thiếu gia Phan Thành âm thầm "thả tim" vào bài viết của tình cũ Mi Du.

Sau khi Xuân Thảo đăng bức ảnh tình tứ bên người mới, Phan Thành bỗng dưng âm thầm khóa Facebook cá nhân trong trạng thái ngỡ ngàng của nhiều người.

Động thái này khiến nhiều người nghi vấn cho rằng anh chàng thiếu gia đang đau khổ vì tình nên mới có hành động như vậy. Mặc dù vậy, đây cũng chỉ là những suy đoán của dân mạng.

Sau 1 tuần im ắng, mới đây, thiếu gia Phan Thành đã bất ngờ tái xuất khi đăng hình ảnh mới trên Instagram. Kèm theo đó là dòng caption: "Far from Sai Gon" (Tạm dịch: Xa Sài Gòn).

Hình ảnh mới nhất được Mi Du đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram nhân vật

Ngay sau đó, trạng thái này đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Không ít bạn bè đã gửi lời chúc đến Phan Thành và mong anh luôn vui vẻ và lạc quan.

Phan Thành bất ngờ "thả tim" cho tình cũ Mi Du khiến dân mạng xôn xao. Ảnh: Instagram nhân vật

Thời gian gần đây, có nhiều đồn đoán về việc Phan Thành sẽ quay lại với Mi Du. Nhiều người hâm mộ đã bất ngờ soi ra được Phan Thành đã âm thầm like status của tình cũ.
Theo đó, Mi Du đã bất ngờ đăng tải hình ảnh đẹp rạng ngời, cựu Hot girl đưa ra triết lý: "Nếu là chim đừng đem lòng yêu biển cả. Nếu là cá thì không nên say đắm yêu bầu trời".

Dòng trạng thái này của nữ hotgirl đã nhanh chóng nhận được hơn 5.000 lượt cảm xúc. Nổi bật trong số đó là động thái "thả tim" của Phan Thành.

Trước đó anh chàng cũng đã thả tym cho Mi Du trong một dòng trạng thái. Ảnh: Instagram nhân vật

Dân mạng tinh ý phát hiện đây là lần thứ 2 mà Phan Thành like ảnh của tình cũ. Trước đó, khi Midu chia sẻ: "Mình yêu nhau 1 phút cũng được. Miễn là 60 giây đó thật lòng", Phan Thành cũng bất ngờ nhấn nút "thích" thể hiện sự đồng tình.

Trước đó, mối tình Phan Thành và Mi Du nhận được sự ủng hộ của khá nhiều người hâm mộ.Cặp đôi chính thức công khai tình cảm và làm lễ đính hôn vào cuối năm 2014 đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015.

Tuy nhiên, sau đó Phan Thành bị phát hiện đã có mối tình ngoài luồng với Thúy Vi và Mi Du đã công khai từ hôn thiếu gia Phan Thành.



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news