Tin mới

Dương Yến Ngọc lên tiếng sau khi bị cho 'đá xéo' Đông Nhi

Thứ năm, 11/07/2019, 20:30 (GMT+7)

Dương Yến Ngọc cho rằng các fan đều đã hiểu lầm và không hiểu về ý nghĩa của status.

Vừa qua, dân mạng hết sức xôn xao trước thông tin Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi sau 10 năm yêu nhau.

Đông đảo dân mạng cũng như bạn bè đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Người mẫu Dương Yến Ngọc cũng đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Đông Nhi xong lại bị dân mạng ném đá dữ dội vì bị cho là 'đá xéo', 'bóc phốt, vừa đấm vừa xoa'.

Hình ảnh mới nhất của Dương Yến Ngọc trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Tuy nhiên, nữ người mẫu cho rằng do những fan này hiểu nhầm và chưa hiểu hết ý nghĩa của status nên mới dẫn đến phát ngôn như vậy.

Cô nhấn mạnh "Những bạn trẻ có sự hiểu lầm khi những người trưởng thành nói về vấn đề gì đó trái với quan điểm, suy nghĩ của họ thì các bạn trẻ hay phản ứng. Nhưng điều đó không sao hết. Từ từ, qua thời gian rồi các bạn đó sẽ hiểu. Tôi không bình luận, không can thiệp và cũng không quan tâm tới những lời nói đó. Bởi vì tôi nói đúng chứ không có gì sai cả. Do các bạn ấy chưa hiểu ý tôi viết thôi”.

Ông Cao Thắng tỏ tình với Đông Nhi sau mối tình 10 năm khiến dân tình ngưỡng mộ. Ảnh: Facebook nhân vật

Dương Yến Ngọc cũng cho biết cô ngưỡng mộ những nỗ lực của Đông Nhi và cảm thấy hạnh phúc tới nữ ca sĩ nên muốn gửi lời chúc mừng.

Sau đó, nữ người mẫu đăng tải dòng trạng thái "Mình đu theo trend Đông Nhi luôn nà. Khoe nhẫn nhưng không có người yêu. Ai yêu mình đỡ tốn tiền mua nhẫn”.

Theo đó, trong bức ảnh Dương Yến Ngọc tạo dáng gần giống với Đông Nhi khi đưa bàn tay có nhẫn kim cương lên trước ống kính.

Nhiều bình luận của bạn bè để lại, trầm trồ về chiếc nhẫn của Dương Yến Ngọc. Tuy nhiên, khi liên hệ để hỏi về chiếc nhẫn này, nữ người mẫu không muốn tiết lộ chuyện riêng tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news