Tin mới

Luật sư chỉ ra điểm bất thường trong vụ ly hôn thế kỷ Song Hye Kyo, Song Joong Ki

Thứ năm, 11/07/2019, 12:45 (GMT+7)

Luật sư có tiếng Kim Nam Gook đã chỉ ra rằng cuộc ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo khá bất thường.

Thời gian vừa qua, những thông tin xoay quanh vụ ly hôn thế kỷ của Song Hye KyoSong Joong Ki vẫn chưa hết 'nóng'.

Trong chương trình "Midnight" của đài SBS vào hôm 2/7, luật sư có tiếng trong việc giải quyết những vấn đề ly hôn Kim Nam Gook, trên sóng truyền hình đã thẳng thắn bày tỏ về sự bất thường trong vụ ly hôn của cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Theo đó, luật sư Kim Nam Gook cho rằng việc Song Joong Ki thông báo ly hôn rộng rãi trên truyền thông hậu ly hôn được coi là sự bất thường.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã có một đám cưới thế kỷ được nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Theo lý giải và phân tích của luật sư Kim Nam Gook "Đối với những người nổi tiếng, họ thường yêu cầu báo chí không đưa tin cho đến khi đạt được thỏa thuận chung trong vụ ly hôn. Việc Song Joong Ki tuyên bố ly hôn chỉ sau một ngày nộp đơn là động thái cho thấy nam diễn viên muốn Song Hye Kyo nhanh chóng đồng ý với thỏa thuận”.

Một phóng viên lâu năm trong ngành giải trí Hàn có tên Kim Dae Oh lại cho rằng Song Joong Ki và Song Hye Kyo có thể không hoàn toàn hiểu đối phương trong việc ly hôn.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức đường ai nấy đi sau gần 2 năm chung sống. Ảnh: Internet

Theo lý giải của phóng viên này, có sự khác biệt nhỏ trong lập trường của hai cặp đôi. Trong khi Song Joong Ki tuyên bố ly hôn của mình thông qua luật sư thì phía Song Hye Kyo sau đó mới lên tiếng chính thức thông qua công ty quản lý.

Phóng viên này cũng đưa ra nhận định cho rằng trong tháng 7 này, Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ có nhiều cuộc thảo luận ngay tại tòa án.

Luật sư cho rằng vụ ly hôn thế kỷ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo xuất hiện nhiều tình tiết bất thường. Ảnh: Internet

Trước đó, vào hôm 28/6, chỉ một ngày sau khi Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo, tờ Channel A đã đưa tin cho biết nam tài tử không hề có bất kỳ thảo luận nào với Song Hye Kyo và nữ diễn viên chỉ biết tin khi trở về từ buổi chụp hình ở Thái Lan sau đó một ngày.

Song Hye Kyo thông qua công ty UAA Korea để đưa ra lý do ly hôn là do sự khác biệt trong tính cách của cả hai.

"Hai người  không thể vượt qua sự khác biệt, dẫn đến quyết định này”, phía đại diện của Song Hye Kyo cho hay.

Sau ồn ào ly hôn, Song Joong Ki đã quyết định nghỉ ngơi thời gian ngắn và chính thức trở lại trong bộ phim khoa học viễn tưởng “Lightning Ship”.

Trong khi đó, Song Hye Kyo đã quyết định từ chối bộ phim "Hyena" mà cô đã xác nhận sẽ tham gia trước đó.

Hiện đại diện từ cả hai phía đang trong quá trình đàm phán và thương lượng để nhanh chóng kết thúc vụ ly hôn này. Theo dự kiến, thủ tục ly hôn này sẽ hoàn tất vào tháng 8 tới đây.

Luật sư chỉ ra điểm bất thường trong vụ ly hôn thế kỷ Song Hye Kyo, Song Joong Ki
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news