Tin mới

Duy Mạnh 'dạy dỗ' anti-fan khi bị nhắc nhở chuyện hút thuốc

Chủ nhật, 02/06/2019, 12:30 (GMT+7)

Ca sĩ Duy Mạnh lên tiếng "dạy dỗ" anti-fan khi bị nhắc chuyện hút thuốc và uống rượu.

Trên trang cá nhân của mình, Ca sĩ Duy Mạnh đã chia sẻ dòng trạng thái dài đáp trả anti-fan: "Nhiều cậu cứ nói tớ là vừa hát vừa hút thuốc uống rượu là không hay ho lắm, rồi nào là không nghiêm túc...! Tớ nói các cậu nghe nhé. Khi nào tớ lên sân khấu hát kiếm tiền, hoặc lên truyền hình, hoặc ở chỗ công cộng, hay trước mặt trẻ con mà tớ hút thuốc, uống rượu thì đó là sai. Đây là tớ ngồi một mình ở nhà tớ chả ảnh hưởng đến ai. Tớ làm nhạc bài Hải Phòng Ơi..! Đáng lẽ tớ đợi quay MV xong tớ mới phát hành. Nhưng tớ lấy bia ra uống và một điếu thuốc hút cho sả stress đó là quyền của tớ. Rồi bất chợt tớ cảm thấy phấn khích và vui, nên lấy điện thoại ra và livestream tặng tặng luôn mọi người bài Hải Phòng Ơi. Với một cảm xúc thật nhất không cần phải trau chuốt không cần phải giữ kẽ. Muốn hoà mình vào tất cả bạn bè, anh em, đồng hương Hải Phòng 1 cách gần gũi nhất.


Vì vốn dĩ nghệ sĩ lên sân khấu đã phải diễn. Facebook là nơi tớ giao lưu vui vẻ để sả stress với bạn bè với mọi người. Đừng bắt tớ phải diễn trên facebook nữa. Chứ nhiều nghệ sĩ diễn trên sân khấu đã đành, họ diễn cả ngoài đời và thậm chí diễn cả trên Facebook như kiểu... Cả nhà thân yêu ơi! Các tình yêu của tôi ơi..!

Đó là vì họ tận dụng facebook vuốt ve Fan của mình để làm thương mại. Chứ tớ chơi facebook hầu như là để sả stress và giao lưu 1 cách gần gũi nhất với tất cả. Chơi facebook đúng nghĩa thì không phân biệt giàu nghèo, đẳng cấp! Thích thì vào chơi giao lưu, không thích thôi!! Tớ hút thuốc uống rượu hát nghêu ngao trên facebook, tức là tớ đang hoà mình vào tất cả mọi người 1 cách dân dã nhất. Và không còn giữ khoảng cách giữa nghệ sĩ và khán giả nữa. Rồi hát tặng quý vị giống như hát ở một quán nhậu cho tất cả mọi người nghe. Lên facebook mà bắt tớ phải trải chuốt, giữ ý tứ giống như hát trên sân khấu để kiếm tiền của quý vị thì còn gì gọi là livestream nữa hả? Quý vị chê trách tớ......! Đúng là quý vị chả biết gì gọi là thưởng thức Livestream! Quý vị nào thích ca sĩ trau chuốt nịnh fan giữ hình ảnh đẹp thì mời qua facebook khác".

Trước đó, Duy Mạnh cũng từng gây tranh cãi khi nêu lên quan điểm cá nhân về mối quan hệ vợ chồng. Theo đó, anh cho rằng đàn ông muốn được vợ yêu chiều thì đừng quá nghe lời. Thậm chí, nam ca sĩ còn khuyên đấng mày râu hãy làm trái lời vợ dặn. Duy Mạnh là người vô cùng thẳng thắn và không kiêng dè bất cứ điều gì. Chính vì vậy anh có rất nhiều phát ngôn 'sốc tận óc' gây bão mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: anti-fan