Tin mới

Cuộc sống sang chảnh của 2 rich kid nhà Đan Trường, Hồ Ngọc Hà

Thứ bảy, 01/06/2019, 11:35 (GMT+7)

2 rich kid nhà Đan Trường, Hồ Ngọc Hà khiến công chúng choáng váng vì cuộc sống xa hoa.

Rich kid đầu tiên là con trai Đan Trường - Thủy Tiên tên là Thiên Từ. Từ khi chào đời, Thiên Từ đã sống trong tòa biệt thự triệu USD ở Mỹ. Ngay từ nhỏ, bé được mẹ lập kênh YouTube riêng, cập nhật những hình ảnh đời thường.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, bé Mathis (tên tiếng Anh của con trai Đan Trường) từ nhỏ đã có một cuộc sống sung túc. Vú em của Thiên Từ phải biết 3 thứ tiếng là Anh - Việt - Hoa. Còn người giúp việc phải 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.

Bé Thiên Từ được vợ chồng Đan Trường cưng chiều hết mực. Ảnh internet

Rich kid thứ 2 chính là bé Subeo con trai Hồ Ngọc Hà. Subeo là con trai của Hồ Ngọc Hà và đại gia Cường đô la. Cường Đô la cho con trai đi học ở trường quốc tế với học phí lên đến 300 triệu đồng/năm, để phát triển toàn diện.

Dù bố mẹ đã ly hôn nhưng Subeo vẫn luôn nhận được sự quan tâm của cả hai. Hà Hồ và Cường đô la thường xuyên thay nhau đưa bé Subeo đi du lịch khắp nơi, sắm cho những bộ đồ hàng hiệu đắt đỏ.

Mặc đồ hiệu, học trường quốc tế, thường xuyên được đi du lịch các nước khác nhau là cuộc sống nhiều người mơ ước mà bé Subeo đang có được. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news