Tin mới

Duyên trời định: Ông bố đòi gả con gái cho thanh niên tông mình bị thương khi đang tham gia giao thông

Thứ năm, 12/04/2018, 16:22 (GMT+7)

Câu chuyện của bạn gái mang nickname Hana Trương kể về vụ tai nạn của bố mình hiện đang được rất nhiều lượt bình luận... chúc mừng từ cư dân mạng.

Câu chuyện của bạn gái mang nickname Hana Trương kể về vụ tai nạn của bố mình hiện đang được rất nhiều lượt bình luận... chúc mừng từ cư dân mạng.

Mới đây, một bạn trẻ đã đăng lên mạng xã hội câu chuyện bố mình bị Tai nạn giao thông nhưng sau đó lại kết thân với người gây ra tai nạn, thậm chí là còn muốn gả cô con gái của mình cho anh ta khiến cư dân mạng một lần nữa tin vào chữ ''duyên''.

Câu chuyện do bạn Hana Trương chia sẻ:

''Cuối năm vừa rồi, ba mình bị tai nạn xe máy ở quê Phan Thiết, mà người gây nạn với ba lại sinh năm 1996 nhỏ hơn mình 1 tuổi. Khi ba mình bị thương, nó liền chở vào bệnh viện để điều trị. Một tuần sau thì mẹ mình xin cho ba xuất viện để còn về nhà ăn Tết với gia đình.

Thế là giờ ba mình vẫn gọi điện hỏi thăm người gây ra tai nạn với mình, còn em nó thì cũng vài lần gọi hỏi thăm mà xưng "ba con" như đúng rồi. Còn ba mình mới bảo, không biết nó có chịu mình không để gả cho nó, vì thấy tính tình nó hiền lành và dễ thương kiểu chất phác, thật thà. Cơ mà mình vẫn chưa biết mặt em nó thế nào, vì chỉ có mẹ mình ra Phan Thiết chăm sóc cho ba thôi. Sao mình thấy số phận hẩm hiu và lênh đênh quá, ba mình còn sợ em nó không chịu (đồng ý) mình để gả mình cho em nó. Có khi nào mình lại lấy em nó không nhỉ?''.

Duyên trời định: Ông bố đòi gả con gái cho thanh niên tông mình bị thương khi đang tham gia giao thông - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Mặc dù câu chuyện vẫn chưa được xác thực hoàn toàn mà chỉ qua lời kể của cô gái này, nhưng sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng Facebook nhất là các bạn trẻ. Đa phần sau khi đọc xong câu chuyện này mọi người đều cảm thấy thú vị, vừa buồn cười lại vừa thấy đáng yêu vì có vẻ như chưa gặp lần nào nhưng cô nàng này đã thầm ưng anh chàng đã va chạm giao thông với ba mình.

Thành viên Tuấn Anh chia sẻ: ''Anh chàng này may mắn đấy chứ, hãy cứ làm việc tử tế ắt hẳn sẽ không thiệt thòi... mà có khi còn lấy được vợ''.

Thành viên Dương Thủy chia sẻ: ''Chắc do bạn đó tận tình chăm sóc và quan tâm tới ba của bạn sau khi tai nạn, nên ba mới đồng ý gả gái cho và biết đâu đó là duyên số thì sao? Cứ từ từ tìm hiểu nhé''.

Thành viên Hương Giang chia sẻ: ''Kể ra kiếm vợ cũng không khó lắm nhỉ? Chỉ cần tốt bụng với mọi người xung quanh rồi duyên sẽ đến''.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news