Tin mới

Em bé dân tộc vừa bán hàng phụ mẹ vừa ngủ gật "đốn tim" dân mạng

Thứ bảy, 09/06/2018, 20:39 (GMT+7)

Dù buồn ngủ nhưng phải phụ mẹ bán hàng, em bé H'Mông khiến nhiều người xem không khỏi cảm động nhưng cũng phải bật cười vì khoảnh khắc đáng yêu của em.\n 

Dù buồn ngủ nhưng phải phụ mẹ bán hàng, em bé H'Mông khiến nhiều người xem không khỏi cảm động nhưng cũng phải bật cười vì khoảnh khắc đáng yêu của em.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ngủ gật chập chờn của một em bé người H'mông, em đang rất buồn ngủ nhưng phải phụ mẹ bán hàng, khiến nhiều người xem không khỏi cảm động nhưng cũng phải bật cười vì sự đáng yêu của em bé.

Trong đoạn clip được chia sẻ và “gây sốt” trên mạng xã hội là hình ảnh cô bé khoảng 5 tuổi mặc trang phục dân tộc truyền thống, trước mặt là hàng hóa trong một phiên chợ nhưng đôi mắt nhắm chặt và đầu lắc lư vì... ngủ gật.

Clip em bé H'Mông vừa bán hàng phụ mẹ vừa ngủ gật 'đốn tim' dân mạng ảnh 1

Cô bé ngủ gật trong lúc bán hàng phụ mẹ

Theo chia sẻ, đoạn clip được ghi lại ở Quảng trường Sapa (Lào Cai). Cô bé cố mở mắt ra để trông hàng cho mẹ nhưng không thể chiến thắng được cơn buồn ngủ đang ập đến. Khi có khách hàng, em bé chỉ cố mở mắt nhận tiền và sau đó tiếp tục ngủ.

Clip em bé H'Mông vừa bán hàng phụ mẹ vừa ngủ gật 'đốn tim' dân mạng ảnh 2

Hình ảnh cô bé dễ thương được cư dân mạng chia sẻ

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức “gây sốt”. Nhiều người sau khi xem đoạn clip cho biết, họ cảm thấy thương cho cô bé nhưng cũng không thể nhịn cười vì sự đáng yêu của cô bé trong đoạn clip.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news