Tin mới

Em chồng Hà Tăng hành động cao tay khi bị đá xoáy 'khoe mẽ nhà giàu'

Thứ hai, 20/04/2020, 08:34 (GMT+7)

Sau khi xuất viện và phải tự cách ly tại villa Vũng Tàu, em chồng của Tăng Thanh Hà liên tục khoe hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm.

Sau thời gian điều trị Covid-19, Tiên Nguyễn đã được xuất viện vào cuối tháng 3. Em chồng Tăng Thanh Hà tiếp tục tự cách ly tại một villa của gia đình ở Vũng Tàu theo đúng quy định.

Tại đây, Tiên Nguyễn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của bản thân trên trang cá nhân. Qua đó, có thể thấy, ái nữ của nhà ông vua hàng hiệu vô cùng khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn, thoải mái sau khoảng thời gian điều trị Covid-19.

Tiên Nguyễn bị 'đá xoáy' khi khoe ảnh sang chảnh tại villa Vũng Tàu

Mới đây nhất, Tiên Nguyễn tiếp tục gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tại villa ở Vũng Tàu. Cô nàng richkid diện một mẫu váy sang chảnh thương hiệu Versace và nhận được cơn mưa lời khen từ Cộng đồng mạng. Tuy nhiên, ngay dưới bài viết này, một cư dân mạng đã bình luận hàm ý “đá xoáy” em chồng Tăng Thanh Hà chỉ thường xuyên khoe mẽ nhà giàu: "May nhà có tiền thôi suốt ngày khoe khoang chẳng thấy tài giỏi gì".

Tiên Nguyễn tự cách ly tại villa Vũng Tàu theo đúng quy định

Trước phản ứng của antifan, Tiên Nguyễn chẳng hề mảy may để ý. Cô nàng cao tay đáp trả bằng việc giữ thái độ im lặng. Có lẽ, em chồng của Hà Tăng đã quá quen với việc phải nhận những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Tiên Nguyễn là ái nữ của nhà ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn. Cô là một trong những richkid nổi tiếng bậc nhất châu Á. Cô nàng thường xuất hiện ở những sự kiện thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới và du lịch ở các địa điểm sang chảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news